Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Nâng cơ trẻ hóa da mặt với một số loại mặt nạ tự nhiên

Ngay từ tuổi đôi mươi các chị em cần phải chú ý săn sóc da để phòng ngừa sự chùng nhão, nhăn nheo da mặt giúp da luôn căng trẻ, ngập tràn sinh khí. Phương pháp săn sóc da mặt đó là dùng các loại căng da mặt không cần phẫu thuật tự nhiên đơn giản làm ngay tại nhà.

Các loại mặt nạ nâng cơ mặt thiên nhiên các chị em có thể làm đơn giản với những vật liệu có ngay trong bếp nhà mình. Sau đây là một số cách làm căng da mặt từ mặt nạ tự nhiên với nguyên liệu trong bếp nhà bạn.

Mặt nạ căng da mặt từ trứng gà



Lòng trắng trứng gà là loại mặt nạ thiên nhiên rất tốt cho làn da, giúp se khít lỗ chân lông, làm sạch da, tái sinh tế bào da, chống viêm, kháng khuẩn bảo vệ da, kích thích sự hình thành collagen mới. Loại mặt nạ trứng gà này không chỉ giúp bạn căng da mặt mà còn lột bỏ cả mụn đầu đen, mụn cám nữa đó. Cách làm rất đơn giản, hàng tối bạn rửa sạch mặt, rồi lấy 1 Lòng trắng trứng, đánh tới khi bông sủi bọt, thoa đều khắp mặt theo chuyển động tròn trong khoảng 15 phút, rồi rửa lại với nước ấm, sau đó rửa với nước lã để lỗ chân lông được thu nhỏ. Nếu da bạn nhiều dầu bạn có thể dùng trứng gà và chanh tươi.

Mặt nạ nâng cơ mặt thiên nhiên từ bơ và sữa tươi.



Bơ và sữa tươi giúp cân bằng độ ẩm của làn da, nuôi dưỡng làn da giúp da luôn mịn màng tươi trẻ. Để cách trị nhăn da mặt loại mặt nạ này bạn làm khoảng 3 lần/tuần. Cần 1/2 quả bơ, khoảng 50ml sữa, dầm nhuyễn thật đều rồi đắp tất cả mặt và cổ trong khoảng 15 phút, rửa lại bằng nước lã. Loại mặt nạ này bạn có thể cảm nhận thấy sự căng mịn của làn da ngay lúc đó.

Mặt nạ trẻ hóa da thiên nhiên bằng chuối và mật ong



Chuối không chỉ là loại quả tráng miệng mà còn giúp làm đẹp da, trị mụn, trị nám và trẻ hóa da nữa đấy. Chuối có nhiều vitamin phối hợp cùng với mật ong chứa nhiều dưỡng chất giúp làm căng da, chống viêm, kháng khuẩn, tái sinh tế bào da, trẻ hóa làn da chúng ta có loại mặt nạ hoàn hảo để căng da mặt. 
Buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng, bạn rửa sạch mặt, rồi dầm nhuyễn 1 quả chuối tiêu chín,, với 2 thìa mật ong để có hỗn hợp căng trẻ da lệt sệt. Đắp hỗn hợp đắp mặt lên mặt trong khoảng 15 phút, bóc lớp mặt nạ, rửa sạch, lấy khăn thấm khô rồi thoa nước dưỡng hoa hồng.


Các loại mặt nạ tự nhiên này bạn có thể đổi thay luân phiên nhau, hoặc làm tùy theo vật liệu có sẵn hay gu của mình. Việc chăm sóc da ngay từ hiện giờ sẽ giúp bạn có khuôn mặt luôn trẻ trung tươi sáng và hạn chế tốc độ lão hóa của làn da.

Với những chị em da đã bị lão hóa, tàn hương, trùng nhão ở tuổi tứ tuần? hiện giờ đã có các công nghệ trẻ hóa da công nghệ cao như Trẻ hóa da Ultherapy Hoa Kỳ, Trẻ hóa da công nghệ Thermage, Trẻ hóa da công nghệ PRP, .. với những khả năng căng da, xóa nhăn, nâng cơ hiệu quả sẽ giúp bạn trẻ ra hàng chục tuổi. Tìm hiểu kỹ hơn về các công nghệ này tại đây 

Xem thêm: http://trehoada.org/mot-so-mat-na-nang-co-mat-tu-nhien-tai-nha-cho-chi-em/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét