Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Xóa nhăn vùng mắt với các loại tinh dầu tự nhiên

Vùng mắt chính là vùng bộc lộ dấu ấn thời gian, sự lão hóa da, sự già nua nhiều nhất trên khuôn mặt. Để khuôn mặt luôn tươi trẻ tràn ngập sức sống, không chỉ đắp mặt nạ chăm nom da vùng mặt, mà bạn còn cần phải chăm chút cả da vùng mắt nữa.
 




Vùng mắt là vùng da mỏng, nhạy cảm, nên không phải loại mặt nạ nào cũng có thể đắp lên vùng da này được. Bạn cần có loại mặt nạ riêng, kem dưỡng cũng như những cách coi sóc dưỡng da riêng cho vùng da mắt này. Dưới đây là một số cách trị nếp nhăn vùng mắt, xoa nep nhan o mat từ vật liệu tự nhiên cho các chị em.

Dầu dừa và dầu oliu



Đây là 2 loại dầu đi đầu trong việc làm đẹp da,tre hoa lan da. Dầu dừa và dầu oliu thoa lên vùng da có nếp nhăn là cách thiên nhiên đơn giản để giảm sự xuất hiện các nếp nhăn, làm cân bằng độ ẩm, độ đàn hồi của da. 
Loại dầu này an toàn với vùng da mẫn cảm xung quanh mắt. nên chi bạn có thể thoa lên vùng da này hàng tối trước khi đi ngủ là cách xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả. Ngoài ra bạn phối hợp cả vùng trán, cổ, khóe miệng cũng là vùng nhiều nếp nhăn. Dầu sẽ giúp dưỡng ẩm tự nhiên, săn chắc da các vùng mắt, cổ, trán, quanh miệng.


Dầu jojoba và sáp ong.



Cũng như dầu oliu và dầu dừa, dầu hạnh nhân, thì dầu jojoba cũng là một loại dầu tuyệt trong việc làm đẹp, an toàn cho mắt.
Loại mặt nạ này bạn cần hơi nhiều nguyên liệu và rối rắm một chút nhưng hiệu quả rất tuyệt đấy nhé. Bạn cần dầu jojoba, sáp ong, nước tinh chất hoa hồng, tinh dầu cà rốt. Bạn trộn 3 thìa cafe dầu jojoba với 1 thìa cafe sáp ong, cho vào nồi đun nhỏ lửa đến khi hỗn hợp tan chảy trộn đều vào nhau, đổ ra cốc nhỏ, để nguội, thêm khoảng 5 thìa cafe nước tinh chất hoa hồng, cho thêm 5 giọt tinh dầu cà rốt, tiếp theo cho vào nồi đun nhỏ lửa tới sôi nhẹ, tắt bếp cho ra cốc nhỏ tới nguội, cho vào một lọ thủy sạch để ngăn mát tủ lạnh dùng dần. Hàng tối trước khi đi ngủ, bôi mặt nạ trên xung quanh mắt và đi ngủ, rửa sạch lại vào sáng mai.


Dưỡng da mắt nhờ dầu hạt dẻ và dầu cây lưu ly



Mua 2 loại tinh dầu ở các shop bán tinh dầu. Để làm serum mắt, bàn cần 2 muỗng dầu hạt dẻ, 6 giọt dầu hạt cây lưu ly, 3 giọt tinh dầu hoa cúc, 3 giọt tinh dầu hoa cúc, trộn đều, cho vào lọ thủy tinh sạch để ngăn mát tủ lạnh dùng dần hàng tối.

Các loại mặt nạ này chỉ một phần nào đó giúp dưỡng da và trị nhăn da vùng mắt. Để phòng tránh các bạn cần loại bỏ các căn do gây nhăn mắt như nắng chói nhăn mắt, stress, căng thẳng, hậm hực, thói quen nheo mắt,... Nếu bạn đã bước qua tuổi luống tuổi, da đã trùng nhão nhiều nếp nhăn? Đừng lo lắng giờ với các công nghệ trẻ hóa da, căng cơ, chống nhăn đương đại bạn hoàn toàn có thể trẻ hóa lại hàng chục tuổi. Công nghệ Ultherapytrẻ hóa da với công nghệ thermageCông nghệ trẻ hóa da PRP hàng đầu về trẻ hóa làm đẹp làn da đều đã có mặt tại Việt Nam. Đây là những công nghệ trẻ hóa da hàng đầu, trẻ hóa da không phẫu thuật, giúp bạn trẻ hóa da an toàn, hiệu quả không kém gì các phương pháp phẫu thuật. Để được giải đáp thắc mắc về các công nghệ trẻ hóa da này bạn có thể chat trực tiếp với tư vấn viên trên website này, hoặc tới cơ sở Spa của Saigon Smile - hệ thống Spa hàng đầu Việt Nam của Diva Mỹ Linh để được tư vấn kỹ lưỡng tận tâm nhất.

Nguồn: http://trehoada.org/cach-xoa-nep-nhan-vung-mat-tu-nguyen-lieu-tu-nhien-cho-chi-em/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét