Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Học cách trị nám da bằng hạt bìm bịp đen

Nám da tàn nhang có nhiều căn nguyên gây ra như lão hóa da, đổi thay nội tiết tố, thời tiết, cách sống. Để chữa nám da cần có các phương pháp phù hợp. Trong đó chữa trị nám bằng bìm bìm đen, một loại thảo dược có khả năng điều tiết sắc tố, nội tiết tố, ngăn ngừa và làm mờ nám da là một cách được nhiều bác sĩ chỉ dẫn.



Hạt bìm bìm hay còn gọi là hắc khiên ngưu tử, hắc sửu theo nhiều nhà dược khoa nghiên cứu chỉ ra hạt bìm bìm đen có tác dụng tốt trong việc làm đẹp của đàn bà, đặc biệt là trong việc trị nám tàn nhang.
Chú ý rằng bìm bìm đen là một thảo dược và bạn không nên mua trôi nổi trên thị trường, hãy đến các bệnh viện y khoa cổ truyền, nơi bán thảo dược uy tín để mua đúng cội nguồn và đảm bảo chất lượng. Ngoài ra cần có bác sĩ thăm khám tình trạng da, mức độ nám để có phương pháp trị nám hiệu quả.




Để trị nám da bằng bìm bìm đen, bạn cần phơi khô hạt bìm bìm đen, tán thành bột mịn để dùng dần. Hàng tối trước khi đi ngủ, lấy khoảng 2 thìa bột bìm bìm đen, trộn với 1 lòng trắng trứng gà thật đều, thoa hỗn hợp bìm bịp đen lên da mặt nhất là vùng bị nám. Để khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước sạch. Duy trì mặt nạ này trong 2 tháng bạn sẽ thấy các vết nám nhạt dần, da mặt sáng và đều màu hơn.

Phương pháp chữa nám da bằng bìm bìm đen này cần có nhiều thời gian, sự kiên trì và cần mua đúng vật liệu để tránh trường hợp tiền mất tật mang. Nếu bạn bị nám sâu và lâu năm lại không có nhiều thời gian để trị nám da tại nhà, bạn có thể trị nám da tại Spa với nhiều phương pháp trị nám da công nghệ cao.


Trị nám, xoa tan nhang bang tia laser - Laser Revlite Hoa Kỳ, công nghệ trị nám tiên tiến nhất bây giờ đã được Saigon Smile Spa ứng dụng thành công và trị nám thành công cho hàng nghìn khách hàng. Laser Revlite không chỉ giúp trị nám hiệu quả mà còn giúp sáng da, đều màu, trẻ hóa làn da nữa đấy. Để tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ trị nám laser này bạn có thể chat với tư vấn viên, liên lạc qua Hotline 04. 85.89.83.87 hoặc tới cơ sở gần nhất của Saigon Smile Spa. Chúc bạn sớm có làn da hết nám, tàn hương, trẻ trung trở lại.

Xem chi tiết: http://chuanam.com.vn/ban-da-biet-cach-chua-nam-da-bang-bim-bim-den/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét