Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Chống lại lão hóa da với trứng gà 3 cách

Trẻ hóa da mỗi ngày chỉ với 1 quả trứng gà không quá 5 nghìn đồng. Tin được không? Thậm chí bạn có tận 3 cách trẻ hóa da, chống lão hóa bằng trứng gà.

vì sao trứng gà giúp chống lão hóa, trẻ hóa làn da cho bạn?

Trứng gà rất giàu protein, giàu khoáng chất, là nguồn tổ hợp những dinh dưỡng thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày. Trong khi protein giúp củng cố lớp các cơ trong thân khỏe mạnh, dỏe dai. Các khoáng vật có kích tấc siêu nhỏ, dễ dàng thẩm thấu vào lỗ chân lông, mang theo những dinh dưỡng tốt cho da, săn sóc da sâu hơn hẳn những phương pháp làm trẻ hóa làn da thiên nhiên thường ngày.



Hơn thế nữa, đặc tính keo dính của trứng gà có khả năng loại bỏ mụn cám, vết thâm, da chết trên mặt, trả lại cho bạn làn da sạch mụn, lam cang da mat, bóng khỏe.

Cách trẻ hóa da mặt bằng trứng gà

• Trẻ hóa làn da bằng trứng gà và mật ong cho da mụn: Da mụn thường rất kén các biện pháp chăm sóc da, các phương pháp trẻ hóa da có thể khiến làn da nhạy cảm dễ nổi mụn. Tuy nhiên, khi kết hợp cùng mật ong – một chất sát khuản thiên nhiên, bạn có thể có hỗn hợp mặt nạ trẻ hóa da bằng trứng gà phù hợp cho da mụn. Chỉ cần trộn đều 1 tròng trắng trứng gà với 1 thìa cà phê mật ong và thoa lên mặt trong 20 phút, bạn có thể cảm nhận da căng mịn ngay sau đó.



• Trẻ hóa làn da khô bằng trứng gà và dầu olive: Làn da khô dễ dàng bị lão hóa hơn da dầu. Da khô kém bóng mịn, kém săn chắc. thành ra, công thức trẻ hóa da bằng trứng gà với sự tương trợ tốt nhất của dầu olive giúp dưỡng ẩm sâu cho da, giúp da mềm mượt. Công thức 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa cà phê dầu olive là mặt nạ tre rhoas da bằng trứng gà tốt cho làn da khô.



• Trẻ hóa, làm sáng da bằng trứng gà và bột đậu đỏ: Bột đậu đỏ chứa hàm lượng cao vitamin E, C và đặc biệt là vitamin B1 – giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng khỏe mạnh. phương pháp chống lão hóa da mặt bằng đậu đỏ, kết hợp 1 tròng trắng trứng gà, 1 muỗng bột đậu đỏ và đánh nhuyễn để có hỗn hợp trứng gà đậu đỏ mặt nạn trẻ hóa da, chống lão hóa sử dụng 2 lần/tuần.



Mặc dù vậy, đối với những cách trẻ hóa da từ thiên nhiên, bạn có thể chẳng thể nhận được hiệu quả trẻ hóa da trong thời gian ngắn mà có thể mất chí ít 6 tháng – 1 năm mới có thể nhìn ra sự tươi trẻ nhờ siêng năng coi sóc da bằng phương pháp thiên nhiên mỗi ngày.

Để có kết quả trẻ hóa da nhanh hơn hẳn, hiệu quả triệt để hơn, ngoài việc chăm nom da bằng các sản phẩm tự nhiên, bạn cần dùng công nghệ cao trong trẻ hóa da. Ultherapy là một công nghệ trẻ hóa da đã được FDA chứng nhận, đạt chứng nhận FDA và chỉ mất duy nhất 1 buổi điều trị không phẫu thuật.



Hiện nay, phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật này đã có mặt tại Việt Nam. Hơn nữa, Saigon Smile Spa là đại diện Việt Nam được nhận cup Đơn vị uy tín do chính Ultherapy Hoa Kỳ trao tặng.

Xem thêm tại đây: http://trehoada.org/ba-cach-chong-lao-hoa-da-mat-bang-trung-ga/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét