Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Đu đủ xanh và chín trị nám da tàn nhang

Đu đủ là loại quả tính mát, tốt cho sức khỏe, tẩm bổ nhiều tác dụng cho sức khỏe và coi ngó sắc đẹp. Để trị nám da với đu đủ bạn có thể dùng đu đủ xanh hoặc đu đủ chín đều rất tốt. Sau đây là một số trị tàn nhang bằng đu đủ cho bạn.
 




Đu đủ chứa nhiều Vitamin A, B1, B2, C, các khoáng chất Magie, Kali, sắt... giúp tăng sự đàn hồi của làn da, tái hiện da, tẩy tế bào chết. Nhựa đu đủ còn có khả năng tác động vào vùng da bị nám tàn nhang cực nhanh, giúp chữa nám hiệu quả.

Cách trị nám da bằng đu đủ xanh

Với những bạn có làn da nhạy cảm khuyến cáo không dùng đu đủ xanh, vì có thể khiến da bạn bị đỏ và hơi ngứa lúc đầu gây khó chịu.


Trị nám da bằng đu đủ xanh có nhiều cách dùng như sử dụng nhựa đu đủ, nước ép đu đủ và chanh, nước ép đu đủ và mật ong. Cách làm rất đơn giản bạn lấy bông nhúng vào nước ép đu đủ hoặc nhựa đu đủ đó, sau đó thoa lên mặt ở vùng da bị nám, massage vùng da nám đó trong khoảng 10 phút, tiếp tục để nguyên trong khoảng 10 phút nữa, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Loại mặt nạ đu đủ xanh này bạn có thể làm hàng ngày, vừa giúp bạn thổi bay nám, trị sẹo thâm, lại còn giúp làm sáng da nữa. Tuy nhiên trong thời kì trị liệu bạn nên bảo vệ làn da khi đi ra ngoài trời nắng với áo, khẩu trang chống nắng, kem chống nắng.


Cách dùng đu đủ chín trị nám

Loại mặt nạ đu đủ chín là thích hợp với nhiều loại da, Kết hợp bạn có thể uống thêm sinh tố đu đủ cũng rất tốt.

phối hợp đu đủ, mật ong và chanh


Chuẩn bị
- 50g đu đủ chín xay nhuyễn
- 1 thìa cafe mật ong
- 1 thìa cafe nước cốt chanh.
Cách thực hành:
- Trộn đều hỗn hợp đu đủ trị nám để đắp mặt
- Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp đu đủ lên khoảng 20 phút.
- Rửa lại với nước sạch.
- Tuần làm 3 lần, duy trì khoảng 2 tháng


phối hợp đu đủ, bí ngô và dứa
Bí ngô và dứa cũng là 2 loại quả có khả năng trị nám da hiệu quả. sử dụng 3 loại quả này theo tỉ lệ 1:1:1



Chuẩn bị:
- 50g đu đủ chín
- 50g bí ngô chín
- 50g dứa chín
Cách thực hành
- Cho đu đủ, bí ngô, dứa vào máy xay sinh tố xay nhuyễn để có hỗn hợp đắp mặt
- Rửa sạch mặt, rồi đắp hỗn hợp đu đủ trị nám lên mặt nhiều hơn ở vùng da bị nám khoảng 20 phút.
- Rửa lại với nước ấm.
- Tuần làm 2-3 lần bền chí trong khoảng 2 tháng. Bạn sẽ thấy da sáng hơn, các vết nám mờ đi và mịn màng hơn.


Đu đủ được đánh giá là loại quả trị nám da hiệu quả, tuy nhiên với việc đắp trên bề mặt da chỉ tác động một phần trên da sẽ khó khăn với các trường hợp nám sâu, nám rộng và nám lâu năm. Để trị nám da trường hợp này chúng ta cần phương pháp công nghệ cao. Trị nám, xoa tan nhang bang tia laser - Laser Revlite công nghệ trị nám Hoa Kỳ là công nghệ trị nám tốt nhất bây giờ. Laser Revlite dùng các bước sóng thăm dò vùng điều trị với những tần số phù hợp, giúp điều trị nhanh, xác thực, hiệu quả. Saigon Smile Spa vinh hạnh là Spa tại Việt Nam được Laser Revlite Hoa Kỳ chọn lựa là đại lý uy tín của công nghệ laser này. Để trị nám da, tàn hương, hoặc tìm hiểu về công nghệ này quý khác hàng có thể chat với tư vấn viên ngay trên website chuanam.com.vn hoặc gọi điện tới số Hotline 04. 85.89.83.87 để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm: http://chuanam.com.vn/nhung-cach-tri-nam-da-voi-du-du-xanh-va-du-du-chin-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét