Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Chọn nơi tắm trắng an toàn và hiệu quả

Nhiều chị em mong muốn có một làn da trắng hồng đã tìm mọi cách tắm trắng khác nhau. Tuy nhiên, tắm trắng như thế nào, tắm trắng ở đâu tốt, an toàn và hiệu quả thì không phải ai cũng biết.

Tắm trắng sẽ giúp bạn loại bỏ các tế bào chết trên da, các lớp da sẫm màu cũng được lấy đi một cách nhẹ để giúp bạn có làn da trắng sáng không tỳ vết. Tại Saigon Smile Spa, bạn sẽ được các bác sỹ da liễu hàng đầu thăm khám và soi da để đưa ra một liệu trình tắm trắng phù hợp. Nếu da bạn không phải là loại da dễ bị tổn thương và hay kích ứng với các thành phần tắm trắng thì các bác sỹ sẽ lựa chọn cho bạn phương pháp tắm trắng hợp lý.

Còn nếu da bạn thuộc thành phần mẫn cảm thì bác sỹ sẽ tiến hành thử nghiệm trên 1 vùng da trên tay để xem phản ứng. Nếu da bạn mẩn đỏ và ngứa rát thì sẽ ngay tức thì dừng ngay việc tắm trắng để có các biện pháp giúp da khỏe mạnh hơn. Nếu da bạn không xảy ra phản ứng gì thì có thể trị liệu tắm trắng.

Một trong những phương pháp tắm trắng được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng tại Saigon Smile Spa, đó là tam trang cam gao, cám ngọc trai. Chỉ nghe tên thôi đã thấy mức độ an toàn khi tắm trắng do dùng các vật liệu thiên nhiên mà các vật liệu này lại có hiệu quả tắm trắng rất cao. nên đây là một trong những địa chỉ tắm trắng mà bạn nên chọn lọc. Cách tắm trắng cũng rất đơn giản. trước hết là bước tẩy da chết bằng các thảo dược tự nhiên để giúp làm sạch da, giúp cá lỗ chân lông thông thoáng, giúp thẩm thấu các dưỡng chất làm trắng da dễ dàng hơn. Sau đó, sử dụng máy ủ nóng để khiến các lỗ chân lông trên da giãn nỡ, giúp lấy đi các bụi bẩn nằm ở sâu trong lỗ chân lông một cách dễ dàng hơn.



Tiếp theo là bước đắp mặt nạ cám gạo trộn với sữa dê, sau đó ủ với máy làm trắng da để giúp các dưỡng chất có trong hôn hợp cám gạo, sữa dê thẩm thấu sâu vào trong da. Kết hợp với các động tác massage bằng kem sâm phối hợp với các tinh dầu giữ ẩm sẽ giúp cám gạo làm trắng da hiệu quả. Sau đó là bước đắp mặt nạ cám ngọc trai và massage toàn thân. rốt cuộc bạn tắm sạch và thoa kem dưỡng. Sau một liệu trình thực hành tắm trắng, bạn sẽ thấy làn da có sự thay đổi khi làn da không chỉ trắng sáng, đều màu mà các vết thâm trên da cũng được loại bỏ hoàn toàn. Làn da của bạn sẽ sáng đẹp lên đấy.

Tắm trắng Takano Nhật Bản cũng là phương pháp tắm trắng an toàn hiệu quả được nhiều ngôi sao Việt tuyển lựa như Hoa Hậu Thùy Lâm, Ca sĩ Lưu Hương Giang, MC Ốc Thanh Vân,... Phương pháp tắm trắng da tới từ Nhật Bản ứng dụng công nghệ Nano vitamin C, những dưỡng chất với kích tấc siêu nhỏ thẩm thấu vào da gấp 1000 lần so với phương pháp bình thường. Các máy ủ trắng, các động tác massage chuyên nghiệp xác thực tới từ Nhật Bản sẽ giúp nâng cao hiệu quả tắm trắng gấp nhiều lần. Kết quả tắm trắng Takano giúp làn da trắng hồng rạng rỡ từ sâu bên trong, song song kích thích sản sinh tế bào da mới giúp làm đẹp da, trẻ hóa làn da. Phương pháp này thích hợp với cả những bạn muốn làm trắng da mặttắm trắng tay chân, tắm trắng từng vùng theo ý thích.



Ngoài ra tại Saigon Smile Spa còn có nhiều phương pháp tắm trắng khác như tắm trắng bằng thảo dược, Siêu tắm trắng Vitamin tổng hợp, tiêm truyền trắng công nghệ Thụy Sĩ,... Tới Saigon Smile Spa, quý khách hàng sẽ được bác sĩ da liễu chăm sóc tư vấn tận tâm và giúp bạn lựa chọn phương pháp tắm trắng an toàn, hiệu quả, hợp lý nhất. 
Như vậy, để giải đáp câu hỏi tắm trắng ở đâu tốt, an toàn và hiệu quả thì Saigon Smile Spa là chọn lọc hàng đầu dành cho bạn.


Nguồn bài viết: http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-o-dau-tot-an-toan-va-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét