Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Nên chọn phương pháp xóa nhăn căng da nào đây?

Bùng nổ thẩm mỹ dẫn đến sự xuất hiện hàng loạt các công nghệ trẻ hóa da, xóa nhăn. Nhưng chọn lọc được công nghệ xóa nhăn hiệu quả tối ưu nhất hẳn là không phải bài toán dễ giải.

1. Nếp nhăn không chỉ là do tuổi già

Nếu hỏi về nguyên nhăn của nếp nhăn trên da, khiến bạn phải đau đầu đi tìm các  chống lão hóa da mặt, xóa nhăn hiệu quả, kiên cố “tuổi tác” luôn là câu đáp phổ biến và đầu tiên. Tuy nhiên, nếp nhăn xuất hiện không chỉ do tuổi tác, thời gian, mà còn do nhiều tác nhân nội sinh, ngoại sinh khác.



Bao gồm:
- Ánh nắng mặt trời hay bụi bẩn, tác hại của tia cực tím: Đây là tác nhân chính gây lão hóa da và hình thành nếp nhăn
- Thói quen sinh hoạt: Ăn nhiều chất ngọt, dầu mỡ, dùng đồ uống có cồn, thức khuya… là những Thói quen sẽ tặng cho bạn vô số nếp nhăn.
- lề thói cảm xúc: Đó là lề thói chau mày, nhăn trán, cười quá to, nói quá nhiều… những cử động lặp đi lặp lại với tần suất cao trên khuân mặt của bạn có thể khiến da bạn xuất hiện nhiều nếp nhăn. Khi đó bạn cần tới các loại cách trị nhăn da mặt da mặt, và các phương pháp trẻ hóa công nghệ cao.




2. Làm thế nào để chọn công nghệ xóa nhăn hiệu quả tốt nhất

Trẻ trung, tươi trẻ, xóa nếp nhăn mắt, xóa nếp nhăn khóe miệng, xóa nếp nhăn vùng trán và xóa nếp nhăn hiệu quả nhiều vùng trên thân thể là nhu cầu của đa số giới nữ trên thế giới. Tuy nhiên, giữa rừng công nghệ xóa nhăn, đâu mới là công nghệ xóa nhăn hiệu quả dành cho bạn?

phẫu thuật xóa nhăn hay xóa nhăn không phẫu thuật?



bình thường, các công nghệ xóa nhăn được chia thành hai loại chính là phẫu thuật xóa nhăn và không giải phẫu. Trong khi giải phẫu xóa nhăn mang đến ưu điểm về mặt hiệu quả nhanh, nhìn thấy rõ rệt thì cũng mang lại lo lắng về nguy cơ biến chứng hậu thẩm mỹ. Đối với một số công nghệ xóa nhăn không phẫu thuật, bạn có thể yên tâm và không lo biến chứng, nhưng hiệu quả không được nhìn thấy ngay, chỉ ứng dụng công nghệ cao trong hiệu quả xóa nhăn mới có thể mang lại hiệu quả đột phá so với các phương pháp không phẫu thuật bình thường.



Công nghệ căng da, xóa nhăn, nâng cơ Ultherapy Hoa Kỳ là công nghệ xóa nhăn, cang da mat khong phau thuat hàng đầu thế giới bây giờ khi giao hội mọi ưu điểm:
- Xóa nhăn không phẫu thuật, tuyệt đối an toàn, không biến chứng
- Hiệu quả xóa nhăn tương đương biện pháp phẫu thuật, đã được FDA chứng nhặn
- thời gian điều trị 1 lần duy nhất, hiệu quả kéo dài tới 2 năm
Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa tự hào là đại diện Đơn vị uy tín do tập đoàn Ultherapy chứng nhận. 


Xem chi tiết: http://trehoada.org/chon-cong-nghe-xoa-nhan-hieu-qua-phau-thuat-hay-khong-phau-thuat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét