Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Rau ngót trị nám da tàn nhang

Rau ngót là một loại rau được các bà nội trợ yêu thích, thường được dùng để nấu các món canh ngon, bồi dưỡng toàn thân, thanh nhiệt giải độc. Bên cạnh đó rau ngót còn giúp làm đẹp da. Mẹo vặt trị nám tàn nhang bằng rau ngót được các bà nội trợ san sẻ cho nhau là một mẹo đơn giản mà hiệu quả.



Vì sao rau ngót có thể trị nám da?

Trong rau  ngót chứa nhiều vitamin A, B, C, protein các khoáng vật Phốt Pho, Sắt, ... Mọi người có thể chưa biết, vitamin C trong rau ngót được chứng nhận còn cao hơn cả cam chanh, ổi và nhiều loại rau khác. Mà Vitamin C chính là một loại vitamin làm đẹp kỳ diệu. Vitamin C giúp làm đẹp da, tăng cường sản sinh tế bào da mới, giúp sinh sản collagen làm săn chắc làn da, đẩy lùi melanin hắc sắc tố gây đen da. Do vậy trị nám da bằng rau  ngót mang lại hiệu quả không kém gì các loại mỹ phẩm thiên nhiên khác.



Cách trị nám da bằng rau ngót của bà nội trợ

Cách đơn giản nhất đó là dùng nước cốt rau ngót. Bạn có thể dùng nước cốt rau ngót thoa lên da mỗi ngày để cách trị nám da trên da. Sau nhiều tháng bền chí bạn sẽ thấy da sáng hơn, các vết nám tàn hương đã giảm đáng kể.

Với mặt nạ rau ngót bạn cần kết hợp thêm gừng tươi. 100g rau ngót 1 nhánh gừng nhỏ, rửa sạch xay nhuyễn với nhau rồi đắp mặt trong khoảng 20 phút. Làm vào buổi tối trước khi đi ngủ tuần 2-3 lần và kiên trì khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy da sáng đẹp hơn.

Thêm vào đó bạn có thể uống sinh tố nước bồ ngót, nên xay uống ngày một lần để thanh lọc toàn thân, giúp toàn thân thoải mái sảng khoái, nước rau ngót hơi khó uống bạn có thể thêm mật ong để dễ uống hơn. Nên uống hết một hơi luôn, không để lâu sẽ càng khó uống hơn. Cũng như rau má, nước rau ngót rất tốt cho thân.

Trị nám bằng rau ngót tốt cho nám sớm và chống nám da từ khi ở tuổi đôi mươi. Nếu da bạn đã bị nám da lâu năm, những mảng rộng thì cần tới biện pháp trị nám da bằng công nghệ cao. hiện thời trị nám da, trị tàn nhang bằng laser - Laser Revlite là công nghệ trị nám da hiện đại nhất Hiện tại. Laser Revilte trị nám hiệu quả, an toàn, làm trẻ hóa làn da và sáng da, đều màu da. Saigon Smile Spa, hệ thống Spa của Diva Mỹ Linh đã được Laser Revlite Hoa Kỳ tin tưởng chọn lựa là đại lý uy tín tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm trình độ cao, hệ thống máy móc nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ, không gian Spa sang trọng, đẳng cấp sẽ giúp bạn trị nám tàn nhang an toàn, hiệu quả và cũng là nơi giúp thư giãn thoải mái nhất. Chúc bạn sớm có làn da sáng hồng, mịn màng, không còn nám tàn nhang.

Xem thêm tại đây: http://dieutrinam.org/meo-tri-nam-da-bang-rau-ngot-cua-cac-ba-noi-tro/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét