Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Hiệu quả trị nám da với nghệ

Nghệ luôn được coi là “thần dược” của làn da. Nhưng liệu với tình trạng cứng đầu như nám thì trị nám da bằng nghệ có thực sự hiệu quả hay không?

Hiểu nguyên cớ nám trước khi muốn trị nám da mặt hiệu quả

cách trị nám da mặt hiệu quả, bạn cần phải hiểu căn nguyên của nám da. Có rất nhiều người mãi không thể trị được dứt điểm được các tình trạng bệnh lý về da như mụn trứng cá, da dầu, khô da nứt nẻ, tàn hương, nám…chỉ vì không nắm được nguyên do. nguyên cớ của nám da được chia thành hai nhóm cơ bản:
• duyên cớ nội sinh: Do sự lão hóa của tuổi tác, do đổi thay nội tiết tố sau sinh hoặc mãn kinh, do mệt mỏi, stress, mất ngủ kéo dài…
• căn do ngoại sinh: Tác hại oxy hóa, kích thích tăng hắc sắc tố melamin bởi ánh nắng, ô nhiễm khí hậu, môi trường, làm việc với máy tính liên tiếp, do mỹ phẩm tồn đọng trên da.




Nắm được hai duyên cớ này, bạn có thể tìm được cách trị nám da mặt tốt nhất suy theo theo tình trạng nám da của mình.

Trị nám da bằng nghệ hiệu quả đến đâu?

Nghệ chứa beta carotene, là nguồn dồi dào của vitamin E và vitamin A cùng nhiều vitamins, chất khoáng khác. Chính bởi thế, nghệ được xem là một trong những nguyên liệu tự nhiên có khả năng chống lão hóa tốt nhất. Kết hợp khả năng chữa lành các tổn thương của tế bào da, nghệ vững chắc có thể hỗ trợ bạn trị nám da mặt.



Mộ số cách trị nám da mặt hiệu quả bằng nghệ:

• Trị nám da mặt bằng nghệ và mật ong: Nếu bạn vừa bị nám, vừa lo âu về mụn trứng cá và thâm mụn, thì đây là cách trị nám da hiệu quả và lý tưởng cho bạn. Chỉ cần trộn nước cốt nghệ tưới với mật ong và dùng bông gòn sạch chấm dung dịch này lên vết nám, massage trị nám và để qua đêm, sau đó rửa mặt sạch vào buổi sáng



• Trị nám da mặt hiệu quả bằng nghệ và lô hội: Có tác dụng tương tự như nghệ, nhưng lô hội còn là nguồn cấp nước, dưỡng ẩm rất tuyệt, tăng khả năng thảm thấu của các dưỡng chất trị nám da mặt tự nhiên cao hơn nhiều lần. Đặc biệt, nếu bạn sở hữu da khô, thì đây là cách trị nám da mặt hiệu quả cho bạn. tương tự, bạn hãy trộn cốt nghệ tươi và gel trong lô hội để có hỗn hợp mặt nạ trị nám da mặt hiệu quả nhé.



• Trị nám da mau chóng bằng nghệ tươi và chanh: Cách trị nám da này đặc biệt là cách trị nám hiệu quả nhất dành cho da dầu, lỗ chân lông to, nhiều vết thâm. Với tinh chất tẩy trắng thiên nhiên, đồng thời là nguồn giàu vitamin C, nước cốt chanh khi Kết hợp cùng cốt nghệ tươi sẽ giúp bạn có dung dịch trị nám da mặt thiên nhiên, hiệu quả. Hãy nhớ chỉ dùng vào buổi tối và thoa kem chống nắng cẩn thận sau khi rửa mặt buổi sáng nhé.



mặc dầu vậy, các chuyên gia khuyến khích nữ giới nên sử dụng các cách trị nám da thiên nhiên như một phương pháp tương trợ trong điều trị nám. Những phương pháp này chỉ có hiệu quả với các vết nám nông, nám mới do rám nắng chứ không thể trị nám tận gốc. Đặc biệt với nám lâu năm và nám chân sâu, bạn cần vận dụng công nghệ cao trong điều trị nám giúp điều trị nám da tận gốc và hiệu quả lâu dài.

Công nghệ trị nám da Laser Revlite được giới khoa học quốc tế và FDA Hoa Kỳ chứng thực hiệu quả và an toàn, thỏa mãn mọi tiêu chuẩn vàng trong điều trị nám da, tàn hương, tăng sắc tố. Laser Revlite áp dụng công nghệ YAG Nd Q-switch, phá vỡ chân nám, loại bỏ nám tận gốc song song trẻ hóa làn da.



Hiện tại, tại Việt Nam, Saigon Smile Spa là một trong số ít đơn vị được nhận chuyển giao chính hãng công nghệ vàng này.

Xem thêm tại đây: http://trinamtannhang.org/tri-nam-da-bang-nghe-co-hieu-qua-that-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét