Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Tắm trắng thuốc bắc để có da trắng như Ngọc Trinh

Tắm trắng bằng thuốc bắc là một phương pháp tắm trắng hiệu quả được nhiều Spa dùng, và các người đẹp Việt cũng rất yêu thích. Các bạn có thể làm hỗn hợp các loại thuốc bắc tắm trắng tại nhà, chỉ sau 1 tháng bạn sẽ có làn da trắng sáng như Ngọc Trinh.
 




Tắm trắng bằng bạch linh, phục linh, bạch truật, bạch liễm

Các vị thuốc bắc này được xem là thuốc bổ, bồi dưỡng toàn thân giúp thân thể khỏe mạnh. Thêm nữa các vị thuốc bắc này còn chứa nhiều loại vitamin A, C, E, Acid amin... Các dưỡng chất này giúp tẩy da chết, loại bỏ các độc tố, thanh lọc da, từ đó làm sáng làn da, trị nám tàn hương, làm đều màu da, tái sinh tế bào da mới, trẻ hóa làn da, và còn ngăn chặn sự sản sinh melanin hắc sắc tố làn đen da.

Chuẩn bị:
tắm trắng như Ngọc TrinhNgọc Trinh tắm trắng như thế nàotắm trắng như Ngọc Trinh giá bao nhiêutắm trắng như hot girltắm trắng như Phương Trinh với các vị thuốc bắc này, các bạn trộn vật liệu theo tỉ lệ 1:1:1:1 mỗi loại khoảng 50g. Tán bột thật mịn, rồi trộn đều với nước cam vắt để có hỗn hợp tắm trắng sền sệt.




Cách tắm:
- Tẩy da chết toàn thân trước với muối tắm, kem tẩy da chết.
- Thoa hỗn hợp thuốc bắc thuốc bắc tắm trắng lên da trong khoảng 30 phút.
- Tắm lại bằng sữa tươi không đường.
- Tắm lại với nước sạch.
- Lau khô người rồi thoa lotion dưỡng trắng da, hoặc nước hoa hồng.
Làm tắm trắng da bằng thuốc bắc 2-3 lần/tuần và duy trì trong khoảng 1 tháng bạn sẽ có làn da sáng đều màu, tươi trẻ tràn trề nhựa sống.


Kết hợp đương quy và các vị thuốc bắc họ bạch

Chuẩn bị vật liệu:
- Đương quy, bạch cương tàm, bạch khiên ngưu, bạch tật lê, bạch cập mỗi loại 100g.
- bạch chỉ 75g,
- bạch phụ tử 18g, 
- trân trâu, bạch linh 18g
- bột đậu xanh 20g.
- tinh dầu huê hồng.
- nước cam vắt 1 ly




Cách làm:
- Tán các loại thuốc bắc thành bột mịn.
- Thêm nước cam vắt, 2 giọt tinh dầu hoa hồng, trộn thật đều để có hỗn hợp sền sệt.
- tương tự như các tắm trên trước hết bạn cần tẩy da chết toàn bộ thân thể kể cả vùng mặt.
- Thoa hỗn hợp tắm trắng thuốc bắc lên da kể cả vùng mặt trong khoảng 30 phút.
Tắm trắng da toàn thân với sữa tươi không đường.
- Tắm lần nữa với nước sạch.
- Lau khô toàn bộ cơ thể rồi thoa kem dưỡng trắng da.


Trong thời kì tắm trắng bằng thuốc bắc bạn cần bền chí dùng đúng phương pháp và có các biện pháp bảo vệ da chống nắng như kem chống nắng, áo chống nắng để tránh bị bắt nắng và tia UV có hại cho da.

Lưu ý rằng thuốc bắc không phải là vật liệu đại trà, những vật liệu bán tại chợ, hoặc những phòng khám đông y trôi nổi bạn cần phải cẩn thận kẻo mua phải vật liệu giả, không làm trắng da mà còn có thể tiền mất tật mang. Khi mua nguyên liệu hãy chọn cơ sở bán nguyên liệu đảm bảo chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá cao. Tắm trắng thuốc bắc tại nhà hiệu quả sẽ chậm hơn nhiều so với tại Spa vì bạn không có máy thẩm mỹ công nghệ cao giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da nhanh hơn, thúc đẩy tái sinh tế bào da mới, làm trắng da nhanh hơn. Và các động tác massage của chúng ta cũng không chuyên nghiệp như các kỹ thuật viên Spa. nên bạn cần kiên trì và không nên nôn nóng nhé.

Nếu bạn không có nhiều thời gian, không tìm thấy địa điểm nguyên liệu tốt, bạn có thể chọn lựa tắm trắng tại Spa. Tại Saigon Smile Spa bây giờ với nhiều phương pháp tắm trắng được nhiều sao Việt yêu thích như Tắm trắng Takano Nhật Bản, Siêu tắm trắng vitamin tổng hợp, tắm trắng thảo dược, tắm trắng với cám gạo, ngọc trai, tiêm trắng công nghệ Thụy Sĩ... Đến với Spa bạn sẽ được các bác sĩ thẩm mỹ thăm khám tình trạng da, và theo điều kiện của bạn để chọn phương pháp tắm trắng da hợp lý. Chúc bạn sớm có làn da trắng sáng như ý nhé.

Xem thêm tại đây: http://tamtrangda.com.vn/da-trang-boc-nhu-ngoc-trinh-chi-sau-1-thang-tam-trang-bang-thuoc-bac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét