Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Tắm trắng da đơn giản như Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sao hàng đầu trong showbiz Việt. Làn da trắng mịn của cô luôn là niềm mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Cùng tìm hiểu cách tắm trắng như Hồ Ngọc Hà đã tắm trắng thế nào nhé!

1.Sử dụng trà xanh

Với một người luôn cẩn trong trong việc làm đẹp như Hồ Ngọc Hà thì cô thường lựa chọn các cách tam trang da từ tự nhiên. Điều này đã giúp cô sở hữu làn da trắng sáng mịn màng mà không hề bị dị ứng hay mẩn đỏ. Hồ Ngọc Hà bật mí, cô thường dùng nước trà xanh để tắm trắng mỗi ngày. Trong lá trà có thành phần chống oxy hóa và làm sạch da, nhè nhẹ tẩy đi các tế bào chết trên da. cho nên, Hồ Ngọc Hà thường ngâm mình trong nước trà xanh để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và cũng là một cách tắm trắng hiệu quả.


 


2. Kết hợp cám gạo và sữa tươi

Hồ Ngọc Hà cho biết, cô thường dùng hỗn hợp cám gạo, sữa tươi để tắm trắng. Đây là những vật liệu tắm trắng dễ kiếm mà hiệu quả làm trắng da rất cao. Chỉ cần trộn 5 thìa cám gạo với 5 thìa sữa tươi không đường, thành hỗn hợp sánh mịn là Hồ Ngọc Hà đã có vật liệu tắm trắng cực hiệu quả mà vẫn an toàn cho da. Sau khi có được hỗn hợp tắm trắng, cô thoa đều lên da, massage nhè nhẹ trong khoảng 10 phút để hỗn hợp thẩm thấu, sau đó tắm lại với nước sạch. Đây cũng là cách tắm trắng cấp tốc an toàn cho những bạn muốn bình phục làn da trắng bị sạm đen sau khi đi biển về. Đều đặn dùng cách tắm trắng này mỗi ngày và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời tia cực tím, Hồ Ngọc Hà cho biết, làn da cô trắng sáng lên trông thấy chỉ sau một thời kì. Cách tắm trắng như Hồ Ngọc Hà dùng này rất đơn giản và bạn có thể tắm trắng toàn thân tự nhiên tại nhà, tuy nhiên bạn cần vật liệu tốt và cần kiên trì.



3. Hoa cúc

Hồ Ngọc Hà cũng rất chuộng cách tắm trắng với hoa cúc. Cô cho biết, đây là một trong những cách tắm trắng mà Hồ Ngọc Hà rất chuộng, giúp cô giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt nhọc hoặc phải đi diễn nhiều. Trong hoa cúc có chứa nhiều tinh dầu nên giúp loại bỏ độc tố và giải tỏa căng thẳng. Hương thơm dễ chịu của hoa cúc giúp Hồ Ngọc Hà ngủ ngon hơn, nhờ đó mà làn da của cô cũng khỏe mạnh và trắng sáng hơn. Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cách tắm trắng bằng hoa cúc cũng rất đơn giản, chỉ cần đun 10 bông hoa cúc khô, sau đó để cho bớt nóng, pha nước tắm và thư giãn. Đều đặn dùng tắm trắng với hoa cúc mỗi ngày, bạn sẽ thấy tinh thần thoải mái và làn da cũng trắng sáng hơn.



hiện tại, khi tắm trắng đã trở nên một trào lưu thì ngoài việc thực hiện các cách tắm trắng đơn giản tại nhà, bạn cũng có thể đến Spa để làm đẹp cho riêng mình, tắm trắng nhanh hơn và an toàn hiệu quả hơn. Trong đó, phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa được rất nhiều chị em tin cẩn và sử dụng nhờ hiệu quả tắm trắng vượt trội khi dùng công nghệ Nano để tăng độ thẩm thấu Vitamin C vào da, sau đó sử dụng các mặt nạ làm trắng da như cám gạo, ngọc trai…Điều này không chỉ giúp bạn sở hữu một làn da trắng sáng mau chóng mà còn giảm sự hình thành các hắc sắc tố gây sạm da, song song giúp trẻ hóa da từ sâu bên trong. Bạn sẽ thấy làn da trắng sáng lên chỉ sau một liệu trình thực hiện tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa.

Tham khảo thêm ở đây: http://tamtrangantoan.com.vn/hoc-cach-tam-trang-cuc-don-gian-cua-ho-ngoc-ha/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét