Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Hiệu quả tắm trắng da tới đâu

Đu đủ không chỉ là một loại quả tráng miệng được ưa chuộng mà còn được dùng trong việc săn sóc làm đẹp da đặc biệt là trị nám da và tắm trắng bằng đu đủ.
 


Tại sao đu đủ có thể làm trắng da

Đu đủ chín chứa 70% nước, 13% đường, chứa nhiều caroten, axit hữu cơ, vitamin A, B, B1 C, protit, các chất khoáng như canxi, photpho, magie, sắt, thiamin, riboflavivn, enzyme papain.



Các dưỡng chất trong quả đu đủ giúp làm đẹp da, dưỡng ẩm, chống oxy hóa, làm sạch mụn. Enzyme papain giúp tẩy tế bào da chết, ngăn chặn sự hình thành các hắc sắc tố làm nám da, đen da. Alpha hydroxyl acid hữu cơ giúp tẩy tế bào da chết và làm trắng da. bởi thế tắm trắng bằng đu đủ sẽ giúp bạn cải thiện làn da, giảm thâm nám, làm da mịn màng và trắng sáng hơn.

Tắm trắng bằng đu đủ và mật ong

Chuẩn bị:
- 1/4 quả đu đủ chín
- 4 thìa mật ong
- 1/2 thìa nước cốt chanh.




Cách làm:
- Đu dủ gọt vỏ bỏ hạt, cắt nhỏ, cho vào máy xay nhuyễn, cho thêm mật ong và chanh. Sau khi đã nhuyễn đổ ra bát sạch.
- Tắm sạch toàn thân với muối tắm tẩy da chết.
- Thoa hỗn hợp này lên da, massge đều theo chuyển động tròn, giữ trong 20 phút rồi tắm lại với nước sạch. 
Tắm trắng toàn thân bằng đu đủ và mật ong tuần 2-3 lần để có kết quả tốt nhất. Tham khảo thêm về tắm trắng ở Spa tắm trắng an toàn ở hà nội


Kết hợp đu đủ và yến mạch

Bột yến mạch không chỉ tẩy da chết mà còn giúp da trắng hồng và trị mụn. phối hợp với đu đủ ta có hỗn hợp yến mạch đu đủ tắm trắng hiệu quả.

Chuẩn bị:
- 1/4 quả đu đủ chín
- 1/2 bát bột yến mạch
- Sữa tươi không đường (hoặc dầu oliu)




Cách làm:
- Đu đủ chín bỏ vỏ hạt, cắt nhỏ cho vào máy xay sinh tố.
- Tiếp tục cho bột yến mạch, sữa tươi vào để xay sao có hỗn hợp yến mạch đu đủ lệt sệt thì đổ ra bát sạch.
- Tắm sạch thân với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở dễ thu nạp dưỡng chất hơn.
- Thoa hỗn hợp đu đủ yến mạch trên lên toàn bộ thân thể kể cả vùng mặt, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Sau 20 phút thì tắm sạch lại với nước ấm, sau đó là nước mát để se khít lỗ chân lông.
Ngay từ lần tắm đầu tiên bạn sẽ thấy da mịn màng và mướt hơn. Hãy tiếp tục duy trì nhé. thực làm 2 lần/tuần, duy trì khoảng 2 tháng bạn sẽ có làn da trắng sáng, mịn màng, tươi trẻ, hết mụn và thâm nám. Cách tắm trắng này có thể dùng cho vùng mặt cũng rất tốt, giúp làm trắng da mặt, trị nám tàn hương hiệu quả.


Nếu bạn không có nhiều thời gian để nhẫn nại với cách tắm trắng này, bạn cần phải có làn da trắng sáng cho một sự kiện quan trọng sắp tới? Tắm trắng tại Spa là sự chọn lọc tốt nhất cho bạn. Với các phương pháp tắm trắng từ nguyên liệu thiên nhiên kết hợp với máy thẩm mỹ công nghệ cao như tắm trắng bằng cám gạo, cám cám ngọc trai, tắm trắng thảo dược, tắm trắng Vitamin tổng hợp, tắm trắng Takano Nhật Bản..., Saigon Smile Spa đã tắm trắng thành công cho hàng nghìn khách hàng và là địa chỉ tin của nhiều ngôi sao Việt như ca sĩ Lưu Hương Giang, HH Thùy Lâm, Á hậu Thụy Vân, MC Ốc Thanh Vân. Chúc bạn sớm có làn da trắng hồng như ý muốn. 

Xem thêm tại đây: http://tamtrangda.com.vn/du-du-loai-qua-tam-trang-da-don-gian-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét