Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Trị nám da với các loại đậu

Không chỉ tốt cho sức khỏe, những hạt đậu nhỏ bé còn có thể giúp bạn trị nám da mặt hiệu quả. Thậm chí còn giúp bạn sở hữu làn da khỏe mạnh, chống lại tình trạng lão hóa da.

Các loại đậu thường có đặc điểm chung là giàu khoáng chất và vitamin nhóm B, C, A, có công dụng làm đẹp da, dưỡng da mềm mịn, sáng hồng, chữa lành những thương tổn cho da. Sau đây là top 3 loại đậu  là cách chữa tàn nhang trên mặt hiệu quả.

1. Đậu tương trị nám hiệu quả

Đậu tương có thể nói là thần dược cho sức khỏe và nhan sắc của chị em phụ nữ. Nám ngoài duyên do do môi trường, tuổi tác, còn do nội tiết. Đậu tương chứa isoflavone, là một hợp chất chống oxy hóa phytoesstrogen, giúp thăng bằng nội tiết, trị nám da mặt từ bên trong nhờ cân bằng nội tiết tố. Song song, các hợp chất này sẽ giúp làm chậm quá tình lão hóa của da. Bạn có thể sử dụng sữa đậu nành, đậu phụ, hoặc bột đậu nành từ đậu trị nám da mặt bằng cách bổ sung trực tiếp vào thực đơn hằng ngày hoặc đắp mặt nạ 2-3 lần/ tuần.


 


2. Trị nám hiệu quả bằng đậu đỏ

Đậu đỏ chứa vitamin C, E, B1, B6, Sắt… có khả năng chống oxy hóa tốt. Đặc biệt, đây là những hợp chất tốt cho làn da. chăm nom da bằng bột đầu đỏ không chỉ giúp da sáng hồng, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa mà còn hỗ trợ bạn trị nám da mặt hiệu quả.
Đặc biệt, sử dụng bột đậu đỏ để trị nám da mặt hợp với nhiều loại da. cách trị tàn nhang hiệu quả nhất với da mặt bạn bị mụn, chỉ riêng bột đậu đỏ thôi đã là một bài thuốc đặc trị. Nếu da dầu, hãy thêm 1 vài giọt chanh tươi, hoặc da dầu, hãy thêm sữa chua không đường và dầu olive.




3. Trị nám da mặt hiệu quả bằng đậu xanh

nếu đậu đỏ, đậu tương thiên về dưỡng da, trị nám da mặt, thì đậu xanh sẽ giúp bạn trị nám da mặt bằng cách đào thải độc tố. Là một vị thuốc mát trong Đông Y, đậu xanh được biết đến có công dụng đăc biệt trong thanh nhiệt, giải độc, đào thải độc tố trong toàn thân. Đối với làn da cũng vậy, độc tố tích trữ do khí hậu, môi trường, mỹ phẩm cũng sẽ gây lên lão hóa da, các vết nám. Đắp mặt nạ bằng bột đậu xanh hoặc uống trà đậu xanh giúp bạn nhanh chóng trị nám da mặt, sở hữu làn da khỏe mạnh, trong trẻo.



Trị nám da mặt thiên nhiên mang lại kết quả hiệu quả từ bên trong, nhưng lại đòi hỏi bạn bền chí, tin cẩn vào các phương pháp trị nám thiên nhiên của mình. Bên cạnh đó, chống nắng cho da, Chăm sóc da bằng một loại sản phẩm hoặc phương pháp khoa học đặc trị cũng là việc tối cần thiết với da bị nám.



Tuy nhiên, với áp dụng công nghệ trị nám da bằng laser Laser Revlite, bạn vẫn được trị nám tận gốc mà không cần kiêng khem đặc biệt. Ưu việt hơn, Laser Revlite có hiệu quả với các vết nám lâu năm, tàn hương bẩm sinh – điều mà không loại mỹ phẩm hay phương pháp tự nhiên nào làm được. Saigon Smile Spa là địa điểm lý tưởng cho bất cứ ai muốn trị nám Laser Revlite Hoa Kỳ.

Nguồn bài viết: http://trinamtannhang.org/top-3-loai-dau-tri-nam-da-mat-than-ky/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét