Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Loại kem trị nám da tàn nhang hiệu quả nhất trong hè

Có thể bạn sẽ rất bất ngờ vì loại kem chữa nám da này thực ra rất gần bên cạnh mình mà có thể lâu nay nay bạn xem thường loại kem tưởng không có gì mà lại vô cùng hiệu quả này.

Mùa hè nắng nóng gây nám da

Điều này không hề sai chút nào đâu nhé! Nếu không tin, bạn có để da trần với nắng trong vài ngày đến 1 tuần thôi. Hẳn nhiên nếu da mặt bạn không sạm đen lại thì nám cũng đua nhau phát triển, nhất là đối với những người đã có tiền sử bị nám da mặt.



Ánh nắng mặt trời chứa nhiều UVA, UVB, là những tác nhân hủy hoại làn da, phá vỡ kết cấu da, kích thích sản sinh hắc sắc tố melamin trên bề mặt da của bạn – gây đến tình trạng da bị nám. Nếu bạn không biết cách chăm nom da, cách trị nám da mặt mùa hè, Chắc chắn cuối vụ bạn sẽ bội thu nám đấy!



Kem chống nắng giúp phòng ngừa và trị nám da

Dù bạn có loại mỹ phẩm trị nám da tốt đến đâu, có công nghệ trị nám đỉnh cao như thế nào, nhưng bạn bỏ sót kem chống nắng, bạn đã thất bại hoàn toàn trong quá trình diệt nám da mặt. Kem chống nắng giúp bạn cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất trong màu hè bằng cách làm giảm tác dụng của ánh nắng mặt trời, bảo vệ các tế bào da, ngăn không cho melamin có điều kiện phát triển.



Và những quy tắc sử dụng kem chống nắng để trị nám da mặt mà bạn nên biết:
- Bôi kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu 30 và trên 50 nếu thường xuyên hoạt động dưới ánh nắng.
- Bôi kem chống nắng mỗi 2 giờ 1 lần để có hiệu quả tốt nhất, ngăn chặn tối đa tác hại của ánh nắng.
- Không nên bôi kem chống nắng quá mỏng. ¼ thìa cà phê mới đủ cho toàn mặt.
- sử dụng kem chống nắng quanh năm vào ban ngày.
- Buổi tối, tẩy trang sạch sẽ để loại bỏ kem chống nắng dư thừa trước các bước săn sóc da khác. Lúc này, các loại kem trị nám da mặt của bạn mới thực thụ phát huy hiệu quả.




Trị nám da mặt đòi hỏi bạn cần có vốn hiểu biết nhất định về da, về các loại mỹ phẩm, về ánh nắng và những căn do ngoại sinh khác để đạt hiệu quả tốt nhất. Trị nám da mặt thỉnh thoảng còn khó hơn cả điều trị tàn nhang và nếp nhăn, có những người cả đời phải sống chung với nám.
Khi khoa học phát triển, ứng dụng của nó phát triển mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực, bao gồm cả khoa học thẩm mỹ. Có thể nói, công nghệ Trị nám, ban laser tri tan nhang- Laser Revlite là một công nghệ trị nám đột phá nhất bây giờ khi tập hợp mọi tiêu chuẩn vàng trong điều trị nám.




Tại Saigon Smile Spa, mọi ca trị nám, tàn nhang Laser Revlite đều được đích thân các thạc sĩ, chuyên gia chuyên khoa da liễu đến từ các bệnh viện da liễu tiếng tăm của cả nước thực hiện để đảm bảo kết quả trị nám đến với bạn tốt nhất. 

Xem thêm: http://trinamtannhang.org/kem-tri-nam-da-tot-nhat-cho-mua-he-cua-ban/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét