Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Ngọc Trinh đã tắm trắng da thế nào

Là người luôn tỏa sáng ở mọi lúc mọi nơi nhờ vào làn da trắng sáng, bóng mịn – Ngọc Trinh thật sự trở nên vương vấn bao ánh nhìn, và cũng không ít người đều ganh tị và thầm ao ước có được làn da như cô ấy.



Bật mí để có làn da trắng của Ngọc Trinh


Ngọc Trinh cũng đã bỏ rất nhiều khoảng thời gian và chăm chút cho làn da của mình, ngoài những biện pháp như dùng kem tắm trắng, tiêm truyền trắng, uống thuốc trắng da chúng ta còn có thể học nhanh cách làm trắng da, tam trang như Ngọc Trinh mà bạn có thể làm tại nhà, hoặc có điều kiện chúng ta có thể đến Spa để coi ngó da mặt và toàn thân.

Ngọc Trinh nói rằng “Trinh coi việc chăm nom và dưỡng da như là một thói quen hàng ngày, phải kiên trì với nó. Trinh tập thói quen sáng dậy uống 1 cốc nước đầy, ăn đủ loại trái cây đặc trưng 3 màu xanh – đỏ – vàng, thư giãn 30 phút trong bồn tắm bằng nước ấm vào cuối ngày để lưu thông mạch máu”



Bên cạnh đó Ngọc Trinh còn san sẻ rằng: Việc giữ làn da trắng đòi hỏi bạn phải làm từ trong ra ngoài, trên toàn bộ thân thể bằng dưỡng chất thiên nhiên như cám gạo và ngọc trai. Trong cám gạo và ngọc trai chứa nhiều vitamin B1, B6, PP và axit folic giúp đào thải tế bào sạm đen, kích thái tái tạo làn da mới, giúp da trắng hồng và trông làn da trên bề mặt sẽ tươi sáng và bóng mịn hơn, chỉ sau thời gian ngắn coi sóc dưỡng da, Trinh đã loại bỏ hoàn toàn làn da đen sạm khi xưa, thay vào đó là làn da trắng như Bạch Tuyết khiến bao người phải trầm trồ. Các bạn có thể tới các Spa uy tín để tam trang voi cam gao phối hợp với các máy thẩm mỹ công nghệ cao để thu được kết quả tốt nhất.

Tuy nhiên nếu bạn không có điều kiện như Ngọc Trinh để coi sóc da hàng ngày và đi tắm trắng tại Spa với các phương pháp tắm trắng tiên tiến bạn có thể tắm trắng tại nhà với đậu đỏ sữa tươi, cám gạo cám ngọc trai, yến mạch sữa tươi cũng rất hiệu quả.  Tham khảo thêm ngọc trinh tắm trắng như thế nào

Tắm trắng bằng đậu đỏ sữa tươi



Nguyên liệu chính chỉ là đậu đỏ + sữa tươi (mùa này có nhiều dưa chuột, rẻ mà an toàn nên mình dùng dưa chuột để thay thế).

Cách làm: Mua đậu đỏ ở chợ, mang đi xay ở hàng chuyên xay bột. Các bạn đừng mua bột bán sẵn, mình sợ nó không có thuần chất.

Mỗi lần tắm, các bạn dùng khoảng nửa bát con ăn cơm bột đậu đỏ, trộn với sữa hoặc nước ép dưa chuột sao cho sệt sệt. Tiếp đến, các bạn tắm sơ bằng nước lã, lấy khăn thấm cho da hơi khô và bắt đầu thoa hỗn hợp đậu đỏ lên da. Sau đó, các bạn để tầm 15ph, hoặc đến khi cảm thấy hỗn hợp sữa tươi đậu đỏ đã hơi khô, tắm lại bằng nước sạch.
Sau khi tắm, các bạn chỉ cần dùng lotion dưỡng ẩm thường nhật. Sau 2 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ, da sáng hơn, mềm mịn, không phải kiểu trắng xanh xao đâu mà trắng thiên nhiên hồng hào lắm. Thêm nữa, cách này không bắt nắng đâu, mình lười dùng kem chống nắng lắm mà không sao.

Chúc các bạn trắng xinh như Ngọc Trinh nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét