Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Hiệu quả trị mụn với rau diếp cá

Rau riếp cá là một loại rau giúp thanh nhiệt giải độc, làm mát toàn thân, tăng sức đề kháng, được dùng làm rau sống trong bữa ăn, nước uống. Không chỉ dừng ở đó nhiều thầy thuốc đã khám phá ra khả năng trị mụn bằng rau diếp cá rất hiệu quả. Sau đây là một số cách trị mụn hiệu quả với rau diếp cá bạn có thể vận dụng ngay tại nhà.



phương pháp trị mụn hiệu quả với rau diếp cá bạn nên phối hợp đắp mặt nạ và uống nước rau diếp để thanh nhiệt giải độc, làm sạch da. Nước rau diếp một số bạn sẽ cảm thấy tanh khi uống, có thể bỏ thêm mật ong, một ít chanh và uống hết trong một hơi sẽ dễ hơn.

Rau diếp cá và mật ong trị mụn

Mật ong giúp làm đẹp da, kháng khuẩn, xóa vết thâm mụn, ngăn ngừa mụn trở lại. Mật ong còn giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa da và làm sáng da nữa. kết hợp với rau diếp cá sẽ giúp bạn vừa trị mụn lại làm đẹp da.



Chuẩn bị nguyên liệu:
- Khoảng 10 lá rau diếp cá
- 2 thìa mật ong


Cách sử dụng:
- Rửa sạch rau diếp cá, để ráo nước, cho vào máy xay ép lấy nước.
- Trộn rau diếp với mật ong tỉ lệ 1:1.
- rửa sạch mặt, dùng bông gòn nhúng vào dung dịch nhè nhẹ thoa đều lên mặt, nhất là vùng da bị mụn. 
- Để khoảng 20 phút, rửa sạch lại với nước ấm.
làm 2-3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất. Thời gian đầu bạn có nhiều vết thâm mụn bạn có thể dùng mặt nạ trị mụn hàng ngày, với cách trị mụn bằng rau diếp cá này chỉ 3-4 ngày bạn sẽ thấy các vết thâm mụn giảm tới 70%. Sau đó bạn quay về làm 2-3 lần/tuần duy trì và phòn ngừa mụn.


Rau diếp cá và nha đam sự phối hợp hoàn hảo

Nha đam chứa tới 19 loại axit amin, các vitamin nhóm B, vitamin C, E và nhiều khoáng vật cần yếu, bởi thế nha đam được xem là một mỹ phẫm tự nhiên cực tốt cho việc làm đẹp da, trị mụn.


nguyên liệu:
- 1g rau diếp cá
- 1g nha đam
Cách làm:
- Rửa sạch rau diếp cá, lá nha đam tác vỏ chỉ lấy phần thạch bên trong. Cho nha đam, rau diếp cá vào máy xay nhuyễn.
- Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp nha đam rau diếp cá lên mặt trong khoảng 20 phút. Rửa sạch lại với nước lã. 
Tuần thực hành 2-3 lần, duy trì khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy mụn thuyên giảm, vết thâm cũng giảm dần, hơn nữa còn trị mụn cám, và da còn căng trẻ, tươi hồng ngập tràn sức sống.


Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng cách đắp mặt nạ rau diếp cá với muối biển, hoặc chỉ mình rau diếp cá thôi cũng rất tốt.

Trị mụn bằng rau diếp cá tại nhà rất đơn giản, an toàn và tiết kiệm, nhưng bạn cần phải kiên trì trong 1-2 tháng làm. Thêm nữa với tình trạng mụn nặng thì sẽ rất khó và dễ tái phát. Khi đó bạn cần tới gặp bác sĩ da liễu hoặc tới các Spa uy tín để các bác sĩ thăm khám tình trạng mụn và đưa ra những lời khuyên và phương pháp trị mụn hiệu quả nhất. Saigon Smile Spa hệ thống 8 cơ sở Spa hàng đầu củta Diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang với các phương pháp trị mụn hiện đại kết hợp máy thẩm mỹ công nghệ cao như trị mụn toàn năng bằng dược liệu quý, trị mụn công nghệ oxy, trị sẹo mụn, điều trị và kiểm soát mụn đã trị mụn thành công cho hàng nghìn khách hàng. Để được giải đáp và tìm hiểu rõ hơn về các công nghệ này quý khách hàng có thể chat với tư vấn viên ngay trên website, liên lạc với số Hotline 04. 85.89.83.87 hoặc tới cơ sở Spa gần nhất của Saigon Smile Spa.

Xem chi tiết: http://trimunnhanh.com.vn/rau-diep-ca-tri-mun-tham-lam-dep-da-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét