Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Những điều bạn nên biết về tắm trắng

Rất nhiều chị em, khi nói đến làn da trắng sáng, mịn màng, đều nghĩ ngay đến việc tắm trắng. Tuy nhiên, tắm trắng da là gì? Thế nào để tắm trắng an toàn và hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là những điều cần biết về tắm trắng bật mí cho các chị em.

1. Bạn có biết tắm trắng là gi?


 
Các bác sĩ da liễu cho rằng, tắm trắng là có làn da trắng sáng nhờ những phương pháp loại bỏ đi lớp da sẫm màu bên ngoài. Không chỉ loại bỏ lớp da đó mà tắm trắng còn giúp lấy sạch bụi bẩn và làm sạch nhờn, giúp se khít lỗ chân lông để có một làn da mịn màng.

2. Thế nào là tắm trắng an toàn

Các bác sĩ da liễu cho rằng, tắm trắng là quy trình cần phải có thời gian nhất định . Điều này vừa đảm bảo hiệu quả tắm trắng cũng như bảo đảm an toàn cho da. Tắm trắng sẽ giúp bổ sung các dưỡng chất làm trắng da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. nên bạn cần phải bền chí để làn da có thể thẩm thấu các dưỡng chất làm trắng. Ngoài việc phải tuân đúng quy trình tắm trắng thì bạn cũng nên để ý đến nguyên liệu tam trang da toan than. Điều này hết sức cần thiết bởi nó sẽ quyết định hiệu quả tắm trắng cũng như chừng độ an toàn của làn da.


 
vật liệu dùng để tắm trắng phải đảm bảo nhất thiết không gây dị ứng da, mẩn đỏ hay thậm chí là viêm da. Không xảy ra hiện tượng bong tróc và tổn thương da. nguyên liệu tắm trắng nên là nguyên liệu thiên nhiên để hạn chế các tác động của hóa chất lên da. Làn da sau khi tắm trắng cần phải được bảo vệ khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Da trắng sáng đều màu và khỏe mạnh, mịn màng dài lâu.

3.Mùa nào nên tắm trắng?

Rõ ràng là mùa đông sẽ giúp bạn có được hiệu quả tắm trắng một cách tốt nhất. Mùa đông sẽ hạn chế được tác động của ánh nắng mặt trời lên da, giúp da bạn trắng sáng lâu hơn. Thêm vào đó, khi tắm trắng vào mùa đông, làn da luôn được bảo vệ bởi các lớp áo dầy, nên sẽ là điều kiện tiện lợi để tắm trắng da kể cả toàn thân hay tam trang da mat  đều hiệu quả.


 
4. Có phải da nào cũng trắng được

Câu giải đáp là không phải làn da nào cũng trắng ngay lập tức sau một liệu trình tắm trắng. Tùy vào da của bạn mà hiệu quả tắm trắng sẽ thấy rõ. Nếu da bạn nâu hay sẫm màu thì bạn phải trải qua một thời gian tắm trắng mới có hiệu quả. Còn với những bạn vốn đã có làn da sáng màu thì hiệu quả tắm trắng sẽ thấy ngay sau một liệu trình thực hiện.

Một trong những cách tắm trắng mà chị em cũng nên biết, đó là tắm trắng Takano Nhật bản tại Saigon Smile Spa. Đây là một trong những cách tắm trắng sử dụng công nghệ Nano để bổ sung Vitamin C vào sâu trong da. Sau đó công nghệ ủ trắng sẽ tăng khả năng thẩm thấu của Vitamin C cũng như các vật liệu làm trắng da khác là cám gạo, ngọc trai…để giúp da trắng sáng, mịn màng. Bạn hãy trải nghiệm phương pháp tắm trắng được nhiều chị em tin cẩn và dùng tại Saigon Smile Spa nhé!


Xem chi tiết http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-va-nhung-dieu-ban-nen-biet/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét