Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Dầu oliu, dầu dừa căng trẻ da mặt

Dầu dừa, dầu oliu được xem là một trong những mỹ phẩm thiên nhiên làm đẹp da tốt nhất, giúp phương pháp làm căng da mặt, cân bằng độ ẩm, làm mềm mịn da. Chúng ta hãy cùng xem một số phương pháp căng trẻ da mặt nhờ các loại dầu dưỡng da này nhé.



 
Dầu dừa căng trẻ da mặt và thoải mái ý thức

Dầu dừa chứa các chất chống oxy hóa rất tốt đó là Vitamin E, Phenol và Phytosterol. vì vậy dầu dừa có thể phương pháp chống lão hóa da, làm căng trẻ da mặt hiệu quả. Dầu dừa có thể tự làm tại nhà hoặc mua tại các cơ sở an toàn.



Để làm căng da mặt bằng dầu dừa cách đơn giản nhất là hàng ngày buổi tối sau khi đã rửa sạch mặt, chuẩn bị đi ngủ, bạn hãy cho một ít dầu dừa vào lòng bàn thay thoa đều khắp mặt, rồi massage theo chuyển động tròn trong khoảng 10 phút. Để nguyên mặt nạ dầu dừa đi ngủ, và rửa sạch lại với nước sạch vào sáng hôm sau. Dầu dừa còn có hương thơm nhẹ nhàng giúp bạn sảng khoái và thoải mái tinh thần nữa.
Để dưỡng da toàn thân bạn cho dầu oliu vào sữa tắm rồi tắm như thông thường. Cách tắm này sẽ giúp da bạn mịn màng hơn, thơm mát hơn.
Ngoài ra bạn có thể kết hợp dầu dừa với cám gạo, bột gạo, bột trà xanh... để đắp mặt tuần 3 lần cũng rất tốt.


Dầu oliu coi sóc làm đẹp da thế nào?

Dầu oliu là loại dầu thích hợp với làn da khô. Cũng như dầu dừa, dầu oliu có chứa nhiều chất chống oxy hóa, và nhiều vitamin có lợi như E, A, K, D. Dầu oliu chẳng thể tự làm nên bạn cần mua tại các siêu thị lớn, các cửa hàng chăm sóc da.


Cách đơn giản để dưỡng da với dầu oliu là thoa lên da và massage hàng tối. Tuy nhiên phối hợp với các vật liệu làm đẹp khác sẽ tăng thêm hiệu quả căng trẻ da cho loại dầu này. Mặt nạ dưỡng da rất tuyệt là kết hợp mật ong, dầu oliu và lòng đỏ trứng gà. Trộn thật đều hỗn hợp này và đắp lên da trong khoảng 20 phút, rửa lại với nước ấm, sau đó là nước lạnh. Mặt nạ này giúp bạn dưỡng ẩm da, tẩy tế bào chết, chống lão hóa da, làm mềm mịn làn da. 
Đặc biệt loại dầu oliu này rất an toàn, không gây kích ứng những vùng da nhạy cảm, Do vậy bạn có thể sử dụng nó như một loại kem dưỡng ẩm cho vùng da mắt để xoa nep nhan o mat, ngăn nếp nhăn mới xuất hiện.


Dầu dừa và dầu oliu từ tự nhiên giúp bạn căng trẻ làn da, chống lão hóa da được đánh giá cao như Retinoids, nhưng an toàn và không gây bắt nắng. Tuy nhiên cũng như các phương pháp thường ngày khác chúng chỉ có tác dụng làm mềm mịn làn da, căng trẻ da mặt, chống lão hóa da khi bạn săn sóc da từ sớm. Với những trường hợp da đã trùng nhão, nhiều nếp nhăn thì cần phải có những biện pháp công nghệ trẻ hóa da hiện đại như trẻ hóa da Thermage, trẻ hóa da Ultherapy, trẻ hóa da PRP,..

Xem thêm tại đây: http://trehoada.org/cang-tre-da-mat-nho-cac-loai-dau-duong-da/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét