Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Xóa xăm bằng cách nào đây

Ngày nay việc xăm hình đã trở nên phổ biến, nhiều bạn trẻ chọn xăm hình như một cách thể hiện cá tính đôi khi là trào lưu. Theo thời gian những mốt hình xăm cũng lỗi thời hoặc bạn không còn thích hình xăm đó, có những lí do khác. Và lúc này bạn cần tới biện pháp xoa xam bang laser yag.

Xóa xăm bằng công nghệ nào?

Việc xóa xăm tự làm tại nhà sẽ nguy hiểm có thể gây tổn thương da, loang lổ, để lại sẹo nguy hiểm, đặc biệt với các hình xăm lớn thì bạn sẽ phải chịu di chứng nặng nề hơn. Do vậy với hình xăm lớn và sâu bạn hãy tới các cơ sở Spa uy tín, viện thẩm mỹ xăm và xóa hình để chọn lựa phương pháp xóa xăm phù hợp.

Xóa xăm bằng công nghệ gì tốt nhất?

Hiện nay xóa xăm bằng công nghệ laser - Laser Revlite Hoa Kỳ là công nghệ xóa xăm an toàn, hiệu quả không gây tổn thương tốt nhất hiện nay. Công nghệ này đã được Saigon Smile Spa ứng dụng thành công. Tại đây bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và trị liệu dưới hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ.

Xóa xăm bằng công nghệ Laser Revlite

Laser Revlite giúp bạn xóa mọi hình xăm trên cơ thể, kể cả vùng da nhạy cảm như xăm mí mắt, xăm môi, lông mày,... Công nghệ Laser Revlite Hoa Kỳ đã được tổ chức FDA chứng nhận an toàn, sử dụng tại nhiều nước trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,...

Xóa xăm mất bao lâu và có sạch hết?

Liệu trình xóa xăm thông thường 5-7 buổi sẽ tùy thuộc vào kích thước, màu sắc, đặc điểm, độ nông sâu của hình xăm. Xóa hình xăm bằng Laser Revlite Hoa Kỳ bạn sẽ không cần phải nghỉ ngơi, kiêng khem, vẫn có thể sinh hoạt bình thường.

Laser Revlite công nghệ laser mới nhất sử dụng các bước sóng tác động lên vùng da cần trị liệu. Bước sóng tác động sâu vào các lớp da có hình xăm, làm vỡ các hình xăm thoát ra ngoài theo đường bài tiết qua da, sau nhiều lần trị liệu hình xăm sẽ nhạt dần và sạch. Lớp sóng này không hề gây tổn thương bề mặt da, làm bỏng, cháy, để lại sẹo như phương pháp laser CO2 kiểu cũ.

Ngoài việc xóa hình xăm, công nghệ Laser Revlite Hoa Kỳ này còn giúp trị tàn nhang, làm sáng da, làm đều màu da, trị đồi mồi, xóa bớt, trẻ hóa da hiệu quả nữa đấy. Để tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ này các bạn có thể liên hệ tới số Hotline 04. 85.89.83.87 hoặc tới cơ sở Spa của Saigon Smile Spa để được bác sĩ và các tư vấn viên giải đáp kỹ lưỡng nhất.

Nguồn: http://chuanam.com.vn/xoa-xam-bang-phuong-phap-nao-tot-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét