Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Rèn luyện thói quen trẻ hóa da không cần kem trẻ hóa da

Bạn có thể không phải lo nghĩ đến các loại kem trẻ hóa da đắt đỏ nếu bạn tự rèn dũa được những nếp trẻ hóa da rất tốt sau:

1. Ngủ đủ giấc, ăn đủ chất để trẻ hóa da

Ngủ đủ giấc là ngủ tối thiểu 7 tiếng một ngày, không thức sau 10h30 tối. Ăn đủ chất là đảm bảo ngoài protein, tinh bột, bàn cần bổ sung các dưỡng chất vi lượng khác như vitamin, chất khoáng, đặc biệt là dồi dào chất xơ để tăng hỗ trợ quá trình giải độc cơ thể.



Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả trẻ trung, khỏe mạnh, làn da căng mịn, săn chắc mà không cần đến kem trẻ hóa sau thời kì chỉ 3-4 tháng sinh hoạt, ăn uống với lề thói trẻ hóa da, chống lão hóa da điều độ vượt trội hơn hẳn.

2. Uống nhiều nước để trẻ hóa, chống lão hóa da

Nước chiếm tỷ lệ lớn trong các tế bào da của toàn thân. Uống đủ nước giúp duy trì độ ẩm sâu cho làn da, giúp làm căng da mặt, chống lại sự hình thành các nếp nhăn. Dưỡng da bằng cách uống tối thiểu 2 lít nước hằng ngày thậm chí còn tốt hơn cả việc bạn miệt mài thoa kem giữ ẩm: Nếu thân thể bạn không đủ ẩm thì kem giữ ẩm không có đối tượng để hoạt động. Vì thế, kem trẻ hóa làn da có tốt đến đâu cũng vô bổ nếu bạn không siêng năng tiếp nước cho thân thể.



3. Tập thể dục giải phóng độc tố, trẻ hóa làn da

Tập thể dục đúng đắn là nếp tốt. Nhưng nhiều người chỉ nghĩ tập thể dục giúp toàn thân khỏe mạnh, giảm cân, giảm béo, nhưng lại không biết rằng tập thể dục còn giúp kéo dài vẻ thanh xuân của làn da, trẻ hóa làn da.
Làn da của bạn cũng có thể bị tàng trữ độc tố do trang điểm, khí hậu, khói bụi, do lề thói ăn uống và sinh hoạt. Đây cũng là nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng da bạn bị lão hóa nhanh chóng. nên, giải độc cho da là bước quan trọng trong trẻ hóa làn da.


Ngoài dùng các loại mặt nạ thải độc da, bạn nên chú trọng tập thể dục để đào thải độc tố trong da của bạn.



4. Tìm hiểu nghiêm chỉnh về các biện pháp trẻ hóa làn da

Chống lão hóa, trẻ hóa da hoàn hảo ngoài rèn dũa các thói quen hằng ngày, bạn cần phải có các biện pháp thẩm mỹ. Tuy nhiên, bạn cần có lề thói nghiên cứu nghiêm túc về các tre hoa da cong nghe cao. Việc dùng các biện pháp trẻ hóa da mang lại hiệu quả vượt trội nhưng lại tiềm tàng những nguy cơ khó lường.
Một lời khuyên cho bạn là hãy sử dụng những công nghệ trẻ hóa da đã được các tổ chức uy tín kiểm duyệt, được dùng phổ biến, rộng rãi, song song tìm hiểu tỷ lệ biến chứng của khách dùng.




Công nghệ ultherapy trẻ hóa da, căng da, xóa nhăn nâng cơ, không phẫu thuật, được FDA chứng nhận hiệu quả, cho đến nay vẫn chưa ghi nhận bất cứ ca phản ứng phụ nào và được khẳng định hoàn toàn không gây biến chứng. Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa tự hào là đại diện Đơn vị uy tín của Ultherapy tại Việt Nam.

Nguồn: http://trehoada.org/ren-luyen-thoi-quen-de-khong-can-dung-den-kem-tre-hoa-da/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét