Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Hành tây giúp bạn trị nám da tàn nhang

Gia vị nhỏ bé trong bếp của bạn có thể ứng dụng như một loại mỹ phẩm đặc trị nám, tàn hương – Tưởng như phi lý, nhưng điều này là hoàn toàn có thể. Trị nám da bằng hành tây hiệu quả thật bất ngờ đó nhé.

1. Hành tây có tác dụng trị nám như thế nào?

Hành tây đã được chứng minh là rất tốt cho sức khỏe. Thành phần của hành tây rất nhiều nước, chỉ như thế thôi cũng đủ để cho hành tây có tiềm năng là mọt mỹ phẩm dưỡng da. Tuy nhiên, hơn cả thế, hành tây là nguồn dồi dào của vitamin, khoáng vật, rất giàu vitamin C, Selen, Kali, Quercetin. Đặc biệt, hành tây có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ cho làn da, chống lại các gốc tự do gây nám da. Trị nám bằng hành tây chính là sử dụng nguồn vitamin, khoáng vật và thuộc tính tẩy trắng dịu nhẹ tự nhiên của chúng.



2. Công thức trị nám da thiên nhiên bằng hành tây

Cách dễ nhất để trị nám da bằng hành tây chính là bóc lấy lớp màng mỏng ngăn cách giữa phần vỏ khô và phần thịt và đắp lên vết nám.
Cầu kỳ hơn, bạn có thể trị nám da bằng hành tây theo công thức sau:
- Bóc lấy lớp màng hành tây như cách trên, thêm 1 vài sợi hành tây thái nhỏ, dùng nĩa nghiền nhuyễn.
- Để hành tây trong không khí khoảng 30 giây để bay hơi cay. 
- Thêm 1 giọt dầu hạnh nhân để giảm kích ứng da, tăng hiệu quả trị nám và làm mềm da, giúp da dễ dàng kết nạp dưỡng chất trị nám.
- Đắp trực tiếp hỗn hợp hành tây trị nám da này lên da hoặc qua một miếng gạc nhỏ để chấm dung dịch trị nám lên da.
- Sau 20 phút, rửa lại bằng nước sạch. Làm hằng ngày để có kết quả trị nám tốt nhất.




Cách làm này tuy rất đơn giản nhưng lại vừa giúp bạn trị nám da, vừa hạn chế tình trạng mụn sưng viêm, vết thâm rất hiệu quả. Bạn nên Thực hiện cách trị nám da mặt hiệu quả bằng hành tây vào các buổi tối và bôi kem chống nắng cẩn thận vào hôm sau.
Tuy nhiên, trong cuộc sống bận rộn, không phải lúc nào bạn cũng có khoảng thời gian để chăm sóc bản thân. Hoặc có những ngăn cản khiến bạn lăn tăn về các phương pháp tự nhiên như kích ứng da, an toàn vệ sinh thực phẩm… Và đặc biệt, nếu bạn bị nám do nội tiết, nám lâu năm, những cách này hầu như là không thể giúp bạn cách trị tàn nhang tận gốc mà phải cần đến ứng dụng Trị nám, tàn nhang công nghệ cao đó là trị nám, trị tàn nhang bằng tia laser đương đại nhất hiện giờ.




Tính đến nay, công nghệ trị tàn nhang, dieu tri nam da bang laser - Laser Revlite đang được xem là công nghệ trị nám, trị tàn nhang hàng đầu, áp dụng Laser Q-switch YAG, thỏa mãn mọi điều kiện vàng trong trị nám da. Thực hiện trị nám, trị tàn nhang Laser Revlite tại Saigon Smile Spa, bạn hoàn toàn yên tâm vì máy móc hoàn toàn được nhập chính hãng và được đích thân các bác sĩ chuyên khoa da liễu đến từ những bệnh viện da liễu hàng đầu Việt Nam trị liệu.

Nguồn: http://trinamtannhang.org/tri-nam-da-tu-nhien-hieu-qua-bat-ngo-nho-hanh-tay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét