Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Cải thiện làn da trắng trong hè này với tắm trắng bằng dưa hấu

Dưa hấu là loại quả tuyệt vời để giải nhiệt mùa hè. Nhưng bạn có biết nó còn có thể giúp bạn tắm trắng, làm trắng da và nhiều công dụng làm đẹp da khác? Hãy cũng mình tìm hiểu tác dụng tắm trắng bằng dưa hấu nhé.

Dưa hấu đỏ  có tác dụng làm đẹp da thế nào?



- dưa đỏ chứa tới 90% là nước, bổ sung nước cho làn da, duy trì độ ẩm của làn da trong nắng hè này. 
- Trong dưa đỏ có nhiều vitamin A, C, B6 giúp làm trắng da, giúp da mịn màng. Nhóm vitamin B còn giúp giảm viêm da, giảm mụn nhọt và làm da săn chắc khỏe mạnh.
- Trong dưa hấu chứa carotene chất chống lão hóa da, ngăn ngừa tình trạng trùng, nhão, nếp nhăn trên da. 
- Axit nhẹ trong dưa hấu còn có tác dụng tẩy tế bào da chết, làm sạch lỗ chân lông, làm sáng da.
Nhờ những tác dụng thần diệu này mà dưa hấu sẽ giúp bạn tắm trắng da, làm sáng làn da hiệu quả đấy nhé. Tham khảo tắm trắng tại Spa cho những bạn muốn tắm trắng nhanh cho sự kiện quan trọng sắp tới của mình spa tắm trắng hiệu quả


Cách tắm trắng bằng dưa đỏ cho bạn

Để chọn dưa hấu bạn để ý không nên chọn loại quả to quá, vừa đủ dùng làm sinh tố uống, và khoảng 1 miếng nhỏ cho việc tam trang da toan than



Chuẩn bị: 1/4 quả dưa hấu (khoảng 200g), 1 quả chuối, 2 thìa sữa tươi, 2 thìa mật ong.
Cách làm:
- Ép lấy nước dưa đỏ. Cho nước dưa đỏ, chuối, sữa tươi, mật ong vào bát sạch dầm nhuyễn để có hỗn hợp chuối dưa hấu sền sệt.
- Tắm sạch toàn bộ cơ thể. Cho hỗn hợp vào một miếng gạc sạch, thoa đều toàn bộ toàn thân, massage theo chuyển động tròn trong khoảng 15 phút.
- Tắm lại bằng nước sạch, lau khô và thoa kem dưỡng da.




ngoại giả bạn có thể dùng phối hợp dưa hấu và bơ, dưa đỏ và chanh leo, dưa hấu và mật ong để tắm trắng tay chân hay đắp mặt nạ, tắm toàn thân cũng rất tốt. Phương pháp này sẽ giúp bạn cải thiện làn da khô, da cháy nắng, sạm vì đi biển, thời tiết nắng nóng. Tuy nhiên bạn cần phải bền chí trong khoảng 1 - 2 tháng, bạn sẽ thấy da bạn sẽ trắng sáng hơn, lỗ chân lông thu nhỏ, mịn màng, căng trẻ hơn.

Nếu bạn không có nhiều thời gian, bạn cần phải có làn da trắng nhanh hơn cho một sự kiện quan yếu sắp tới, và vẫn muốn tắm trắng da phương pháp tự nhiên? Saigon Smile Spa sẽ giúp bạn, với các phương pháp tắm trắng dùng các vật liệu thiên nhiên 100%, kết hợp với máy thẩm mỹ công nghệ cao, cũng những động tác massage chuẩn xác chuyên nghiệp, sẽ mang tới cho bạn làn da trắng hồng tươi sáng, căng trẻ, an toàn hiệu quả đúng như mong muốn. Bạn có thể tham khảo các phương pháp tắm trắng như Tắm trắng Takano Nhật Bản, Tắm trắng với cám gạo, ngọc trai, tắm trắng thảo dược, tắm trắng Vitamin tổng hợp,... và nhiều phương pháp tắm trắng công nghệ cao khác. Hãy gọi ngay tới 04. 85.89.83.87 để được giải đáp miễn phí, hoặc chat trực tiếp trên website. 

Xem thêm tại đây: http://tamtrangda.com.vn/cai-thien-lan-da-voi-tam-trang-bang-dua-hau-trong-he-nay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét