Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Hướng dẫn các cách tắm trắng cho làn da cháy nắng

Da bạn đang bị cháy nắng và rất cần có các biện pháp khắc phục tình trạng này? Một vài mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng nhé!

1.Tắm trắng cho làn da cháy nắng bằng khoai tây

Không chỉ được sử dụng để làm hỗn hợp khoai tây tắm trắng đắp mặt, bạn cũng nên tận dụng khoai tây để tắm trắng. Khoai tây có chứa nhiều các acid amin và Vitamin C nên có tác dụng loại bỏ các lớp da sẫm màu một cách hiệu quả. Thêm vào đó, lượng nước có nhiều trong khoai tây sẽ giúp da bạn giữ ẩm một cách hiệu quả. Khoai tây cũng là nguyên liệu có tác dụng phục hồi da một cách hiệu quả. vì thế bạn có thể dùng khoai tây cho mọi loại da để tam trang da.



Cách tạo hỗn hợp tắm trắng bằng khoai tây như sau: Bạn chỉ cần luộc 1 củ khoai tây, sau đó nghiền nhuyễn, cho thêm 30ml sữa tươi không đường, trộn đều hỗn hợp cho đến khi sánh mịn. Bạn hãy tắm qua với nước sạch trước khi thoa hỗn hợp trên lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Sau đó tắm lại với nước sạch. Đều đặn thực hiện, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng lên trông thấy. Bên cạnh khoai tây thì yến mạch cũng là một cách tắm trắng cấp tốc an toàn cho làn da cháy nắng hồi phục trở lại đấy nhé.

2. sử dụng tròng trắng trứng

tròng trắng trứng có tác dụng làm giảm thương tổn trên da. vì vậy đây sẽ là lựa chọn tốt dành cho các chị em vừa đi biển về, làn da bị cháy nắng. Cách tắm trắng cho làn da cháy nắng với tròng trắng trứng gà rất đơn giản, chỉ cần lấy tròng trắng trứng gà, khoảng 2 – 3 quả, đánh bông lên, sau đó thoa lên vùng da bị cháy nắng, nhất là vùng lưng và cánh tay, vùng đùi….



Hãy để các chất có trong lòng trắng trứng thẩm thấu vào da, giúp làm giảm cảm giác đau rát do đi biển nhiều ngày gây ra. Đây cũng là cách làm trẻ hóa da và trị thâm rất tốt, khiến làn da bị cháy nắng không để lại sẹo.

3.Tắm trắng da trở lại với nha đam

Trong 1 lá nha đam có chứa đến 90% là nước nên bạn hãy tận dụng lượng nước dồi dào này để làm dịu mát thân thể và làn da cháy nắng. trong nha đam còn chứa các loại Vitamin và khoáng vật. Đặc biệt các Vitamin nhóm B có trong nha đam có tác dụng tái sinh da hiệu quả, kháng khuẩn và giúp da trắng sáng.



Để làm giảm các vết cháy nắng, bạn chỉ cần cắt 1 nhánh nha đam, gọt vỏ và lấy phần thịt trong nghiền nhuyễn rồi đắp lên da. Hãy nhờ ai đó đắp lên da vùng lưng giúp bạn và giữ nguyên trong khoảng 10 phút. Bạn sẽ cảm nhận thấy làn da dịu mát hơn, giúp làm trắng da nữa đấy. vì thế hãy sử dụng nha đam là một trong những nguyên liệu làm dịu và làm trắng làn da bị cháy nắng đấy nhé!

Thêm một cách làm trắng da cho làn da bị cháy nắng, đó là bạn hãy dùng phương pháp siêu tắm trắng Vitamin tổng hợp. Phương pháp trị liệu trang da toan than này được rất nhiều chị em tin dùng tại Saigon Smile Spa và đã cho hiệu quả tắm trắng vượt trội. Với việc sử dụng các vật liệu chiết xuất từ các tinh chất tự nhiên có tác dụng làm trắng da, thêm công nghệ ủ trắng và các động tác bấm huyệt sẽ giúp các tinh chất làm trắng da thẩm thấu sâu vào da, giúp làm trắng da từ bên trong. Thêm vào đó, sức khỏe cũng như tinh thần của bạn cũng sẽ thoải mái hơn khi dùng phương pháp siêu tắm trắng Vitamin tổng hợp tại Saigon Smile Spa.

Nguồn: http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-cho-lan-da-chay-nang-bang-cach-nao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét