Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Nhiều phụ nữ quyên xóa nhăn vùng trán

Rất nhiều nữ giới được hỏi cho biết họ chú trọng chăm nom, [xóa nếp nhăn vùng mắtcách xóa nếp nhăn vùng mắtnếp nhăn ở mắtchống nhăn mắt và khóe miệng hơn là xóa nếp nhăn vùng trán. Tại sao? Điều này liệu có đúng đắn?

1. Trán là vùng da khó xóa nếp nhăn

Vùng da trán gần như tiếp xúc trực tiếp với xương trán và chỉ có lớp mỡ cực mỏng. Chính vì thế, da vùng trán thường khô, khó giữ nước, rất dễ bị nhăn, có thể nói, nếp nhăn trán là một trong những nếp nhăn xuất hiện sớm nhất. Xóa nếp nhăn trán còn gặp một khó khăn khi vùng da này là vùng da dễ tiếp cận nhất với ánh nắng, khói bụi – một trong những nguyên nhân chủ yếu gây lão hóa da.



Một nguyên nhân khác khiến xóa nhăn vùng trán hiệu quả rất khó đó là thói quen sinh hoạt hằng ngày của chúng ta, dù vui, hay buồn, hay suy nghĩ, tức giận…những cử động trên mặt đều gián tiếp tạo nên nếp nhăn vùng trán. Vì thế, nhiều phụ nữ thường cố tình ngó lơ chăm sóc, xóa nhăn vùng trán vì ngại khó.

2. Che giấu nếp nhăn trán nhờ kiểu tóc

Những kiểu tóc mái ngố, mái bằng, hay kể cả tóc mái lệch cuãng là công cụ xóa nếp nhăn trán giúp bạn. Nhưng thực tế, bạn chỉ đang “tốt khoe, xấu che”, chứ chưa hề tác động chăm sóc và xóa mờ nếp nhăn vùng trán.



Tuy nhiên, vì chữa cháy bằng cách này khá hiệu quả nên nhiều phụ nữ thường bỏ qua các bước chăm sóc, xóa nhăn vùng trán và cầu cứu sự hỗ trợ của các kiểu tóc.

3. Loại bỏ quan niệm sai lầm về xóa nếp nhăn trán

Tuy nhiên, bạn cần biết rằng bạn không thể mãi mãi che giấu các nếp nhăn bằng kiểu tóc, đôi khi bạn cần thay đổi, và không phải kiểu tóc mái nào cũng phù hợp với bạn. Đặc biệt, bạn nghĩ sao nếu bạn xử lý các nếp nhăn đuôi mắt, khóe miệng, nhưng lại bị các nếp nhăn trán tố cáo tuổi tác. Đặc biệt tre hoa lan da tuoi 30 là rất cần thiết không chỉ vùng mắt, miệng mà vùng trán nữa.



Xóa nếp nhăn vùng trán hiệu quả không hề khó nếu bạn biết cách lựa chọn phương pháp. Đối với vùng xóa nếp nhăn da này, bạn cần chú ý 4 bước chăm sóc cơ bản sau:

• Rửa mặt sạch, tẩy da chết
• Sử dụng kem dưỡng ẩm trẻ hóa da hằng ngày
• Massge xóa nhăn vùng trán bằng tinh dầu.
• Sử dụng kem xóa nếp nhăn loại tốt.




Đặc biệt, để xóa nếp nhăn vùng trán tốt nhất, hiệu quả xóa nếp nhăn vùng trán cao nhất và lâu bền nhất, bạn cần sử dụng xóa nhăn vùng trán công nghệ cao – công nghệ Ultherapy Hoa Kỳ. Hiện nay, công nghệ này đang được xếp hạng Số 1 trong căng da, căng da mặt, xóa nhăn không phẫu thuật. Việt Nam vinh dự với đại diện là Saigon Smile Spa được nhận danh hiệu “Đơn vị uy tín” do chính tập đoàn Ultherapy Hoa Kỳ trao tặng.

Tham khảo thêm ở đây: http://trehoada.org/tai-sao-810-phu-nu-luoi-xoa-nep-nhan-tran/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét