Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Nguyên liệu thiên nhiên giúp bạn tắm trắng cấp tốc

Vừa an toàn, hiệu quả mà ít tốn kém, tắm trắng cấp tốc với nguyên liệu thiên nhiên sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng, mịn màng đấy nhé!

1. Đất sét kết hợp sữa đậu nành



Không chỉ bùn khoáng mà đất sét cũng là một trong những nguyên liệu tắm trắng da rất hiệu quả. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đất sét để làm trắng da, tắm trắng da. Tuy nhiên, loại đất sét có thể dùng để tắm trắng da hiệu quả mà bạn nên dùng đó là đất sét xanh. Tên khoa học của loại đất sét này là bentonit, không chỉ có tác dụng làm trắng da mà còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp tăng khả năng đàn hồi và chống lão hóa da hiệu quả. Nếu bạn kết hợp với sữa đậu nành thì hiệu quả tắm trắng da còn được tăng lên nhiều lần, thêm nữa còn giúp làm dịu những vùng da bị nóng rát do thời tiết. Các chị em có da dầu cũng hoàn toàn yên tâm vì hỗn hợp đất sét tắm trắng này không chỉ giúp làm trắng da mặt, làm trắng da toàn thân, cân bằng lượng dầu, độ ẩm cho làn da mà còn giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Cách tắm trắng với nguyên liệu tự nhiên bằng đất sét và sữa đậu nành rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 50 g đất sét trộn lẫn với 70 ml sữa đậu nành tạo thành hỗn hợp đất sét tắm trắng sền sệt. Bạn tắm qua cho sạch trước khi thoa hỗn hợp đất sét lên da, massage nhẹ trong khoảng 10 phút để hỗn hợp đất sét thẩm thấu vào da, sau đó tắm lại với nước sạch. Đều đặn sử dụng hàng ngày, bạn sẽ thấy làn da có sự đổi thay đáng kể, da sẽ trắng sáng và mềm mịn hơn.
 


2. Bột cà phê phối hợp với dầu dừa

Bột cà phê có tác dụng hữu hiệu trong việc làm trắng da, làm giảm quá trình lão hóa da và tẩy tế bào chết hiệu quả. Bạn có thể phối hợp bột cà phê với dầu dừa để tăng hiệu quả làm trắng da, song song giúp xoa dịu làn da bị rám nắng. Các loại Vitamin có nhiều trong dầu dừa sẽ mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh để chống lại các tác hại của ánh nắng và tia tử ngoại. 

 


Để tam trang cap toc với nguyên liệu tự nhiên là cafe và dầu dừa, bạn cần chuẩn bị nguyên liệu tắm trắng là trộn 50g bột cà phê với 2 thìa cà phê dầu dừa trong 1 chiếc bát sạch, chú ý trộn đều hỗn hợp cafe dầu dừa cho đến khi sánh mịn. Bạn nhớ tắm qua với nước sạch trước khi thoa cà phê dầu dừa lên da, massage nhè nhẹ 10 phút để hỗn hợp cafe dầu dừa thẩm thấu vào da, sau đó tắm lại với nước sạch. Đều đặn dùng hàng ngày và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, bạn sẽ thấy làn da trắng đều lên mỗi ngày.

3.Kết hợp cám gạo, mật ong và dầu oliu



Là những nguyên liệu có tác dụng tẩy da chết và làm trắng da, mật ong, dầu oliu hay cám gạo được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng. Không chỉ có tác dụng làm trắng da, các nguyên liệu trên còn có tác dụng khôi phục làn da bị thương tổn do chịu tác động của ánh nắng mặt trời và tia UV.

Bạn chỉ cần dùng 50g cám gạo, 4 thìa mật ong và 5 giọt dầu oliu, trộn tất cả các nguyên liệu trên thành hỗn hợp cám gạo dầu oliu mật ong sánh mịn, sau đó thoa đều lên da trong khoảng 10 phút cho hỗn hợp thẩm thấu vào da. cuối cùng tắm lại với nước sạch. Da bạn sẽ trắng sáng sau một khoảng thời gian dùng phương pháp tắm trắng da này đấy!

Ngoài các vật liệu tắm trắng, làm trắng da như trên, bạn cũng có thể dùng phương pháp tắm trắng với cám gạo, cám ngọc trai để tăng hiệu quả tắm trắng mau lẹ. Đây là các nguyên liệu thiên nhiên , chẳng những an toàn mà lại có tác dụng làm trắng da rất nhanh. Chỉ cần một liệu trình thực hiện từ 5 – 7 ngày, với phương pháp tắm trắng này tại Saigon Smile Spa, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ về hiệu quả tắm trắng. Khi phối hợp cám gạo, ngọc trai với máy ủ trắng, hiệu quả làm trắng da sẽ tăng lên đáng kể. Các tinh chất làm trắng da có trong cám gạo, ngọc trai sẽ được đưa vào sâu trong da, giúp da trắng sáng từ bên trong. Chúc bạn sớm có làn da trắng hồng tươi sáng như mong muốn!

Xem chi tiết: http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-cap-toc-voi-nguyen-lieu-thien-nhien/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét