Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Trị mụn cám mụn đầu đen bằng chuối và dưa hấu

Những loại quả tráng miệng bạn vẫn ăn hàng ngày chuối và dưa hấu đỏ có thể giúp bạn đánh bay mụn cám, mụn đầu đen đáng ghét bạn có biết không? Hãy cùng mình làm loại mặt nạ trị mụn cám, cách trị mụn đầu đen bằng dưa đỏ và chuối xem sao nhé.
 


vì sao chuối, dưa đỏ lại có thể trị mụn



Trong chuối có thành phần vitamin B2, B6, B12 giúp giảm viêm da, làm săn chắc làn da, da khỏe mạnh. Tinh chất tẩy nhẹ trong chuối sẽ làm sạch các bụi bẩn, tế bào chết, những nốt mụn cám, mụn đầu đen.
dưa hấu chứa nhiều vitamin A, C, B6 giúp làm trắng da, giảm viêm da, giảm mụn làm da khỏe mạnh. Trong dưa đỏ còn chứa carotene giúp trẻ hóa làn da, làm đẹp da nữa đấy.
Sự phối hợp thành mặt nạ trị mụn cám, trị mụn đầu đen bằng dưa đỏ và chuối sẽ giúp bạn trị các loại mụn đáng ghét này hiệu quả hơn.


Cách làm mặt nạ trị mụn đầu đen, mụn cám bằng dưa hấu và chuối

Bạn làm 2 -3 lần một tuần và vào buổi tối trước khi ngủ, lúc da được thư giãn ngơi nghỉ nhé, như vậy bạn mới có phương pháp trị mụn hiệu quả nhất được.
Chuẩn bị: 
- 1 miếng dưa hấu ép lấy nước
- 1 quả chuối tiêu dầm nhuyễn.
- 1 thìa mật ong.



Cách làm:
- Cho chuối, mật ong và 1 muỗng nước dưa đỏ vào bát sạch trộn đều để có hỗn hợp sền sệt đắp mặt.
-Rửa sạch mặt, thấm khô. Đắp hỗn hợp chuối dưa hấu trên lên mặt, dầy hơn ở vùng da bị mụn nhiều. kết hợp massage nhiều ở vùng da đó, như cánh mũi, hai bên gò má. 
- Thư giãn trong 15 phút rồi rửa lại với nước sạch
- Lau khô mặt, thoa nước hoa hồng và đi ngủ.


Bạn cố gắng trị mụn cám, trị mụn đầu đen bằng dưa hấu và chuối này trong khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy mụn cám, mụn đầu đen đã thuyên giảm rất nhiều. Ngoài ra thì còn giúp bạn xóa vết thâm mụn, và da còn sáng hơn và mịn hơn nữa đấy.



Với tình trạng mụn nặng, không chỉ đầu đen, mụn cám, và mụn trứng cá, mụn bọc? Bạn đã dùng nhiều phương pháp mà chưa hiệu quả? Các Spa săn sóc da trị mụn là chọn lựa tốt nhất cho bạn. Với các phương pháp trị mụn tiên tiến phối hợp máy thẩm mỹ sẽ giúp bạn trị mụn nhanh và hiệu quả hơn. Bạn có thể lựa chọn phương pháp trị mụn phù hợp cho mình với sự tư vấn hướng dẫn của các chuyên gia chuyên khoa da liễu hàng đầu. Tại Saigon Smile Spa - hệ thống Spa với 8 cơ sở của Diva Mỹ Linh bạn có thể trị hết mụn mau chóng với các phương pháp trị mụn toàn năng bằng dược chất quý, trị mụn công nghệ oxy, điều trị và kiểm soát mụn... Để được trả lời miễn phí bạn có thể gọi tới 04. 85.89.83.87, chat với tư vấn viên ngay trên website, hoặc đến cơ sở Spa gần nhất. Chúc bạn sớm có làn da hết mụn, da đẹp, mịn màng như ý.

Xem thêm tại đây: http://trimunnhanh.com.vn/tri-mun-dau-den-mun-cam-bang-dua-hau-va-chuoi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét