Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Học hỏi cách làm đẹp của phụ nữ Pháp

Nếu nói về làm đẹp, khó đất nước nào có thể vượt qua nước Pháp. Cách mà chị em phụ nữ Pháp coi ngó da, xóa nếp nhăn, trẻ hóa da cũng khiến chúng ta phải trầm trồ về sự hiệu quả và tinh tế.

Người Pháp đặc biệt yêu thích các vật liệu tự nhiên trong làm đẹp, nhưng họ lại rất cẩn trọng trong dùng chúng. nếu với một loại tinh dầu, người Châu Á sẽ tìm ra đủ mọi công dụng làm đẹp của nó và chế biến ra nhiều công thức khác nhau, thì người Pháp không có nhiều biến thể như thế, họ chừng như chỉ áp dụng với một số vật liệu cho một mục đích coi sóc da. cho nên cũng không khó để giảng giải có những phương pháp xóa nếp nhăn, trẻ hóa da vẫn tồn tại hàng trăm năm ở Pháp.


1. Xóa nếp nhăn bằng bơ thực vật

Với nếp “bơ-sữa” của người Châu Âu, chắc rằng một trong những vật liệu xóa nhăn được yêu thích phải kể đến là bơ thực vật. Bơ hạt mỡ (bơ shea), Bơ vocado( từ quả bơ), Bơ hạnh nhân là những phương pháp xóa nhăn tự nhiên được ưa chuộng và dùng lâu dài nhất. Nhưng loại bơ này chứa hàm lượng cao vitamin E, A, glycerin thực vật giúp dưỡng ẩm sâu, dưỡng da căng bóng mượt, chống lại dấu hiệu lão hóa, xóa nếp nhăn tự nhiên và hiệu quả. Đây là phương pháp căng da thiên nhiên, căng da mặt không cần phẫu thuật đơn giản hiệu quả ngay từ tuổi đôi mươi của phụ nữ Pháp.



2. Xóa nếp nhăn bằng các loại tinh dầu

Người Pháp quan niệm rằng tinh dầu là mỹ phẩm tự nhiên, cách làm căng da mặt tốt nhất. Chưa một loại mỹ phẩm cao cấp nào tại Pháp dám loại tinh dầu da khỏi danh sách nguyên liệu. do vậy, phụ nữ Pháp từ lâu đời đã biết cách xóa nếp nhăn bằng tinh dầu rất hiệu quả. Những loại tinh dầu có công dụng xóa nếp nhăn mặt, nếp nhăn ở mắt hiệu quả được tin dùng là tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu jojoba, tinh dầu trà xanh, tinh dầu nụ tầm xuân…



Tùy thuộc vào từng tình trạng da mà phụ nữ Pháp lựa chọn tinh dầu xóa nếp nhăn phù hợp cho mình. Đặc biệt, không chỉ xóa nhăn vùng mặt, người Pháp lựa chọn tình dầu như một phương pháp trẻ hóa toàn thân bằng cách thường xuyên massage với tinh dầu.

3. Xóa nếp nhăn bằng rượu chát Pháp

rượu nho Pháp lừng danh thế giới về chất lượng. Chính bởi những cánh đồng nho Pháp thượng hạng và kỹ thuật lên men truyền thống đem đến hương vị tuyệt diệu ấy. Không chỉ thế, bạn có biết chất chống oxy hóa trong hạt nho, quả nho gấp hàng chục lần vitamin A và vitamin E, C. Xóa nếp nhăn bằng rượu vang chính là một trong những kỹ thuật chăm nom da đặc trưng của người Pháp. Nếu trong nhà bạn có một chai rượu chát Pháp thượng hạng, bạn có thể lãng quên các loại mỹ phẩm xóa nhăn được đấy!



mặc dầu chỉ trung thành với các phương pháp xóa nếp nhăn truyền thống, nhưng phụ nữ Pháp biết rằng các phương pháp thiên nhiên chỉ giúp đẩy lùi quá trình lão hóa, chứ không thể tu sửa những tổn thương, dấu hiệu lão hóa đang tồn tại, mà chỉ có thẩm mỹ công nghệ cao mới làm được.



Công nghệ xóa nhăn, nâng cơ và căng da không giải phẫu Ultherapy chỉ mất 1 buổi điều trị duy nhất, không hề chứa yếu tố giải phẫu, hiệu quả tương đương giải phẫu căng da đã được FDa kiểm định. Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa là đại diện Đơn vị uy tín đã được Ultherapy chứng nhận.

Nguồn bài viết: http://trehoada.org/than-phuc-cach-xoa-nep-nhan-cua-phu-nu-phap/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét