Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Một số điều bạn cần biết về tắm trắng và tẩy trắng da

Nếu bạn muốn có làn da trắng sáng và vẫn đang lưỡng lự giữa cach tam trang và tẩy trắng da thì hãy tham khảo các kiến thức  và cách phân biệt tắm trắng và tẩy trắng sau đây nhé!

1.nguyên liệu

+ Tắm trắng: Các phương pháp tắm trắng da toàn thân trên thị trường bây giờ đều sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng tắm trắng hiệu quả như cám gạo, cám ngọc trai… Thêm vào đó, còn sử dụng các công nghệ giúp thẩm thấu các nguyên liệu này vào sâu trong da, giúp làm tam trang da toan than an toàn và hiệu quả.

+ Tẩy trắng: Các sản phẩm dùng để tẩy trắng đa phần là các thành phần hóa học, có chất lột tẩy mạnh nên hoàn toàn không tốt cho da. Để giúp làm trắng da chóng vánh, các sản phẩm tẩy trắng da đều chứa các chất như thủy ngân, oxy già….Các chất này không hề tốt cho da mà khi dùng nhiều còn gây nên các bệnh về da rất hiểm nguy.
 

2. Nguyên lý làm trắng 

+ Tắm trắng: sử dụng các kỹ thuật và công nghệ làm trắng, phối hợp với sản phẩm làm trắng chuyên sâu. Tận dụng nguyên lý thẩm thấu của da và dùng công nghệ để tăng cường chức năng thẩm thấu của da một cách tốt nhất. Đây là cách làm trắng da từ bên trong. Thêm vào đó, tắm trắng còn có tác dụng ức chế sự hình thành các hắc sắc tố, giúp da khỏe mạnh và bảo vệ da bên ngoài, giữ gìn vẻ trắng sáng bền lâu.



+ Tẩy trắng: Bạn cũng biết là tẩy trắng dùng các nguyên liệu có tính chất lột tẩy mạnh để loại bỏ lớp da sẫm màu bên ngoài. bởi vậy đây là cách làm trắng da rất hiểm nguy.  

3. Hiệu quả
 

+ Tắm trắng: dù rằng phải trải qua một khoảng thời gian làm các quy trình tắm trắng, tuy nhiên, hiệu quả đem lại là làn da bạn sẽ trắng sáng và mềm mịn, khác hẳn với làn da thường ngày. Thêm nữa, da không chị mẩn đỏ cũng không bị dị ứng, ngứa ngày gì cả. So với các tông màu trắng, bạn sẽ thấy làn da trắng lên tới 3 – 4 tông màu đấy.


+ Tẩy trắng: bạn sẽ thấy hiệu quả làm trắng da tức thời, tuy nhiên, độ an toàn thì chưa chắc đã được bảo đảm. Da bạn trắng lên, nhưng đi kèm với đó là màu trắng bệch, nhợt nhạt chứ không hồng hào, khỏe mạnh. Thêm vào đó, làn da của bạn cũng sẽ có nguy cơ xuất hiện các vết mẩn đỏ, dị ứng và còn có nguy cơ bị viêm da rất cao

Trên đây là một số cách phân biệt tắm trắng và tẩy trắng da, từ đó bạn có thể biết được mình nên tuyển lựa cách nào để tắm trắng vừa hiệu quả mà vẫn an toàn cho sức khỏe. Để vừa làm trắng da, vừa đảm bảo an toàn cho làn da của bạn, với thời gian nhất định làm trắng da mau chóng, bạn nên đến Saigon Smile Spa và trị liệu tam trang cam gao. Đây là phương pháp tắm trắng cực an toàn mà hiệu quả cao do dùng nguyên liệu có tác dụng làm trắng da hiệu quả đó là cám gạo và cám ngọc trai. Thêm vào đó, phương pháp tắm trắng này còn dùng công nghệ ủ trắng để tăng độ thẩm thấu các nguyên liệu làm trắng da, giúp duy trì một làn da trắng sáng bền lâu. Thêm vào đó tại Saigon Smile Spa còn rất nhiều phương pháp tắm trắng an toàn hiệu quả khác như tắm trắng Vitamin tổng hợp, tắm trắng bằng thảo dược, tắm trắng Takano Nhật Bản, tiêm truyền trắng công nghệ Thụy Sĩ,... Bạn hãy đến ngay Saigon Smile Spa và trải nghiệm dịch vụ tắm trắng ngay nhé!

Tham khảo thêm ở đây: http://tamtrangantoan.com.vn/cach-phan-biet-tam-trang-va-tay-trang-da/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét