Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Hướng dẫn cách tắm trắng riêng cho từng loại da

Nếu bạn nghĩ da quá nhiều dầu hoặc da khô chẳng thể tắm trắng được thì bạn đã nhầm. Với các loại da khác nhau, sẽ có những cách tắm trắng khác nhau mà bạn không nên bỏ qua.

1. Da thường



Với da thường, việc tắm trắng chừng như có vẻ dễ dàng hơn bởi không phải chú ý nhiều đến tình trạng da. Cách tắm trắng nhanh cần dùng bột nghệ và chanh để làm trắng và tẩy tế bào chết trên da. Thêm một tẹo nước hoa hồng giúp làm mềm và mịn da, se khít lỗ chân lông. bởi vậy, cách đơn giản nhất là bạn nên trộn nước cốt chanh, nước hoa hồng và bột nghệ theo tỷ lệ 1 : 1 : 1, tạo thành hỗn hợp tắm trắng sền sệt. Sau đó bạn tắm qua cho sạch trước khi thoa hỗn hợp này lên toàn bộ toàn thân. Hãy massage nhè nhẹ trong khoảng 10 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da, sau đó bạn tắm lại với nước ấm. Đều đặn thực hiện 3 lần/tuần và tránh ánh nắng mặt trời, bạn sẽ có làn da trắng mịn không tỳ vết.


2.Da khô



Khi bạn sở hữu một làn da khô, bạn sẽ cần đến mật ong hay dầu oliu để làm mềm và mịn da. Bạn vẫn có thể sử dụng chanh để làm trắng da nếu phối hợp với dầu oliu hay mật ong. Như vậy vừa có tác dụng làm trắng, nhưng dưỡng da mềm mịn, sẽ khít lỗ chân lông. Với da khô cách tam trang nhanh nhat với dầu oliu, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 thìa dầu oliu, 2 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh, trộn đều các vật liệu này, sau đó thoa đều lên khắp thân. Massage khoảng 10 phút cho hỗn hợp thẩm thấu vào da. Sau đó tắm lại bằng nước sạch.


3. Da dầu



Với những chị em bị da dầu thì làn da thường hay bóng nhẫy và mụn nhiều. Nhiều dầu cũng khiến bụi bẩn lưu giữ trên mặt lâu hơn, khiến cho lỗ chân lông bị bịt kín lại, gây viêm và mụn nhiều hơn. Tuy nhiên da ban bị dầu không có tức là bạn không thể tắm trắng . Bạn chỉ cần trộn 2 thìa bột yến mạch hoặc cám gạo, với 3 thìa nước cốt chanh, tạo thành hỗn hợp lệt sệt. Sau đó đắp hỗn hợp lên toàn thân trong khoảng 10 phút để thẩm thấu các dưỡng chất làm trắng vào trong da. Cuối cùng bạn tắm lại với nước sạch. Đều đặn sử dụng mỗi ngày và tránh ánh nắng mặt trời, bạn sẽ thấy làn da mình trắng sáng lên nhanh chóng! Đây cũng là cách giúp bạn làm trắng da mặt, làm sạch dầu ngăn chặn tình trạng mọc mụn.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để làm các cách tắm trắng như trên, bạn có thể đến Saigon Smile Spa và thực hiện phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản. Đây là phương pháp tắm trắng dùng công nghệ Nano để đưa Vitamin C vào tận sâu trong da, giúp da trắng sáng từ bên trong. kết hợp với công nghệ ủ trắng và các động tác bấm huyệt chuyên sâu để tăng độ thẩm thấu của các dưỡng chất làm trắng da như ngọc trai, cám gạo….Chỉ sau một liệu trình sử dụng tắm trắng bằng phương pháp này, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng lên trông thấy.

Nguồn: http://tamtrangantoan.com.vn/tuyet-chieu-tam-trang-cho-tung-loai-da/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét