Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Tắm trắng như Sao Việt

Nhiều sao Việt khiến khán giả ái mộ không chỉ bởi tài năng mà còn bởi ngoại hình, đặc biệt là làn da trắng nõn nà. Vậy các sao Việt đã làm trắng da bằng cách nào, hãy cùng tìm hiểu xem nhé

1.Tắm trắng như Quỳnh Nga

Nhắc đến Quỳnh Nga, khán giả sẽ vô vùng sửng sốt bởi làn da nâu trước đây đã được thay thế bằng làn da trắng bóc. Nhiều người sửng sốt với làn da của cô và phải thốt lên: da trắng hơn cả Ngọc Trinh…Các chị em đều đoán già đoán non, việc Quỳnh Nga dùng phương pháp nào để làm trắng da? Quỳnh Nga chia sẻ, để có làn da trắng sáng, mịn màng như bây giờ, cô đã chăm chỉ tắm trắng da bằng sữa tươi và cam.



Cách làm cũng rất đơn giản, chỉ cần 50ml nước cam ép và 50 ml sữa tươi không đường, trộn lẫn 2 nguyên liệu trên vào nhau. Hãy tắm qua với nước trước khi thoa hỗn hợp cam sữa tươi trên lên da, massage nhè nhẹ trong khoảng 15 phút để hỗn hợp cam sữa tươi thẩm thấu vào da. Kết thúc tắm lại với nước sạch. Quỳnh Nga cho biết, cô đều thực hiện cách tắm trắng này 3 lần/tuần và cố gắng bôi kem chống nắng khi ra đường để bảo vệ làm da của mình. 

2.Tắm trắng như Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân là một trong những nghệ sỹ khiến khán giả phải mắt tròn mắt dẹt vì sự thay đổi chóng mặt của cô. Từ một cô gái có làn da nâu đã trở nên thương hiệu, Phi Thanh Vân bỗng chốc đổi thay 180 độ với làn da trắng sứ và khuôn mặt búp bê. Có nhiều tin đồn xung quanh làn da trắng sứ của Phi Thanh Vân như cô đã chi hàng tỷ đồng để tắm trắng, rồi quá trình tắm trắng đau đớn của Phi Thanh Vân…Tuy nhiên, Phi Thanh Vân san sẻ, ngoài việc dùng công nghệ để tắm trắng toàn thân từ thiên nhiên, cô thường xuyên sử dụng hỗn hợp nguyên liệu khoai tây, dâu và sữa dê để làm trắng da.



Phi Thanh Vân bật mí, cách tạo hỗn hợphỗn hợp tắm trắnghỗn hợp nguyên liệu để làm trắng da bằng các nguyên liệu trên cũng rất đơn giản, chỉ cần luộc chín 1 củ khoai tây, xay nhuyễn. 3 quả dâu tây cũng xay nhuyễn. Cho 2 vật liệu trên vào một chiếc bát sạch, sau đó thêm 3 thìa sữa dê vào hẩu lốn. Thoa hỗn hợphỗn hợp tắm trắnghỗn hợp nguyên liệu này lên da trong khoảng 10 phút để hỗn hợphỗn hợp tắm trắnghỗn hợp nguyên liệu thẩm thấu, giúp làm trắng da hiệu quả. Thêm vào đó tam trang voi cam gao ngọc trai cũng được người đẹp chuộng dùng và san sẻ bí quyết với mọi người.

3. Lưu Hương Giang tắm trắng thế nào?



Ngồi ghế nóng giám khảo The Voice Kids, Lưu Hương Giang luôn thể hiện sự tự tin với phong thái chuyên nghiệp và làn da trắng sáng. Bí quyết để nàng cải bắp có được làn da này, đó là dùng phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa. Đây là phương pháp làm trắng da không chỉ được giới nữ Nhật mà rất nhiều các ngôi sao trên thế giới đều ưa thích. Lưu Hương Giang chia sẻ, chỉ sau một liệu trình thực hiện tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa , làn da chẳng những trắng sáng mà còn khỏe mạnh, cơ thể cũng cảm thấy thư thái hơn.

Xem thêm tại đây: http://tamtrangantoan.com.vn/hoc-cach-tam-trang-nhu-sao-viet-co-lan-da-trang-sang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét