Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Một số cách trị mụn đầu đen từ thiên nhiên hiệu quả nhất

Mụn đầu đen mặc dầu không bị viêm sưng khó chịu như mụn trứng cá, mụn mủ, nhưng sự xuất hiện của chúng cũng làm da bạn xấu đi, và mất kiêu hãnh. Hãy bắt tay vào trị mụn đầu đen hiệu quả với các loại mặt nạ tự nhiên ngay trong bếp nhà bạn.
 




phần nhiều các bạn nữ thường hay bị mụn đầu đen. Có nhiều duyên cớ như môi trường sống, thời tiết, tuổi tác, đổi thay nội tiết tố, cấu trúc da. Mụn đầu đen thường xuất hiện nhiều mũi, cằm, hai bên má. Có nhiều cách trị mụn đầu đen như bôi thuốc lột mụn, cao dán lột mụn. Nhưng không phải lúc nào chúng cũng hiệu quả, mà còn có thể khiến bạn bị đau rát, thương tổn. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn 3 các trị mụn đầu đen hiệu quả với các nguyên liệu ngay trong bếp.

Trị mụn đầu đen hiệu quả với mặt nạ đậu xanh, trà xanh, lòng trắng trứng



Đậu xanh, trà xanh có khả năng làm sạch lỗ chân lông, kháng khuẩn, chống viêm, bảo vệ da. lòng trắng trứng có tác dụng lột sạch mụn đầu đen hiệu quả. Đây cũng là cách điều trị mụn và hiệu quả cho các bạn bị mụn trứng cá, mụn mủ.

Chuẩn bị vật liệu:
- 1 lòng trắng trứng
- 10 g bột đậu xanh
- 10g bột trà xanh
Cách làm:
- Cho các nguyên liệu vào bát sạch, trộn thật đều để thành 1 hỗn hợp trị mụn đặc sánh.
- Rửa sạch mặt, thấm khô rồi thoa hỗn hợp lên mặt trực tiếp ở vùng bị mụn. 
- Để khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm, sau đó là nước lạnh.
Làm mặt nạ vào buổi tối trước khi ngủ, và tuần 2-3 lần. Sau 3 tuần bạn sẽ thấy mụn đầu đen đã giảm đi đáng kể, da mặt còn mềm mịn và lỗ chân lông thu nhỏ nữa.


Mặt nạ bột yến mạch trị mụn đầu đen hiệu quả



Bột yến mạch không chỉ làm trắng da mà còn có khả năng hút các mụn đầu đen hiệu quả. Đây cũng là một trong các cách xóa vết thâm mụn và trị mụn cám, trị mụn đầu đen hiện quả được các chị em yêu thích.
Chuẩn bị:
- 2 thìa bột yến mạch
- 1 thìa mật ong
- 1 thìa sữa tươi không đường.
Cách làm:
- Trộn đều nguyên liệu vào bát sạch để có hỗn hợp sữa và yến mạch dẻo đặc quánh. 
- Rửa sạch mặt, thấm khô rồi đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng 20 phút cho tới khi mặt nạ khô lại.
- Lấy tay gỡ bỏ bột yến mạch khô. Rửa sạch mặt lại với nước ấm, sau đó là nước sạch.
- Thấm khô mặt và thoa nước hoả hồng.
Mặt nạ bột yến mạch ngay khi vừa đắp xong sẽ cho bạn cảm giác da sáng trắng hơn, sạch hơn, các bụi bẩn, mụn đầu đen cũng được loại bỏ. 
Tuần đắp 2-3 lần, kiên trì trong khoảng 3 tuần bạn sẽ thấy hết mụn đầu đen, mụn cám, da trắng sáng hơn.


Mặt nạ trị mụn đầu đen từ sữa chua và khoai tây



Khoai tây giúp làm sáng da, lột mụn. Trong khi đó sữa chua giúp làn da mịn màng, tươi trẻ. phối hợp khoai tây và sữa giúp cách trị mụn đầu đen, mụn cám hiệu quả.
Chuẩn bị:
- 1 củ khoai tây luộc chín
- 1/4 hộp sữa chua không đường.
Cách làm:
- Khoai tây khi đã luộc chín, cho vào bát dầm nhuyễn với sữa chua.
- Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp bột khoai tây lên mặt trong khoảng 20 phút.
- Lột bỏ mặt nạ, rửa sạch với nước ấm.
Sau một thời kì bền chí mụn đầu đen đã giảm bớt, da còn mịn màng hơn nữa.


Trên đây là 3 cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất từ các nguyên liệu thiên nhiên được nhiều chị em tin dùng. Tuy nhiên mụn phát triển khá phức tạp, không chỉ mụn đầu đen bạn còn có thể gặp nhiều tinh trạng mụn khác như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ,... tình trạng mụn có thể nặng khiến bạn cảm thấy khổ sở. Đừng lo âu bây giờ với các công nghệ tiên tiến, phương pháp làm đẹp hoàn hảo tại các Spa bạn có thể trị mụn từ các vật liệu tự nhiên Kết hợp công nghệ cao vừa an toàn, mau lẹ lại hiệu quả, giúp bạn hết mụn, sáng da, se khít lỗ chân lông, da trắng hồng hào và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Tại Saigon Smile Spa với phương pháp trị mụn toàn năng bằng dược thỏa quý, trị mụn công nghệ Oxy - công nghệ trị mụn hoàn hảo nhất. Cùng với các chuyên gia, bác sĩ về da liễu hàng đầu nhiều kinh nghiệm sẽ mang tới cho bạn liệu trình trị mụn mau lẹ, an toàn hiệu quả. Công nghệ trị mụn tại Saigon Smile Spa đã trị liệu thành công cho hàng nghìn khách hàng. 
Để được giải đáp kỹ hơn về các công nghệ trị mụn hiệu quả nhất bạn, mời bạn đến trực tiếp các cơ sở của Saigon Smile Spa, hoặc gọi qua số hotline 04. 85.89.83.87  để được trả lời mọi thắc mắc


Xem chi tiết: http://trimunnhanh.com.vn/tong-hop-mot-so-cach-tri-mun-dau-den-hieu-qua-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét