Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Cách căng da mặt không phẫu thuật với trứng gà

Trứng gà ta có nhiều công dụng trong việc làm đẹp như làm đẹp tóc, da mặt. Trong đó mặt nạ căng da mặt bằng trứng gà làm đẹp da mặt là loại mặt nạ cang da mat khong phau thuat tự nhiên được nhiều người đẹp dùng.

Những khả năng làm đẹp của trứng gà.



Lòng đỏ trứng gà có chứa nhiều protein, lipid, vitamin A giúp làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn, loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn, se khít lỗ chân lông. Chứa enzym, lysozyme làm sạch sâu và thấm nhanh vào daBên cạnh đó còn chứa Photphorit có khả năng tạo thành dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tái sinh tế bào da mới làm trẻ hóa làn da.
tròng trắng trứng gà giúp làm sạch da, lột mụn đầu đen, mụn cám hiệu quả. 
Như vậy để làm đẹp da mặt chúng ta sẽ kết hợp dùng cả tròng trắng và lòng đỏ trứng gà trong 1 lần đắp mặt với các nguyên liệu tự nhiên khác.


chỉ dẫn dùng trứng gà làm mặt nạ căng da mặt thiên nhiên

trước nhất bạn cần chọn trứng gà sạch, nên chọn trứng gà ta vỏ màu trắng, và còn mới. Một tuần bạn làm mặt nạ căng da mặt bằng trứng gà 3 lần vào buổi tối trước khi ngủ và duy trì hàng tháng để có hiệu quả tốt nhất. dùng cả lòng đỏ và tròng trắng theo các bước sau đây.

Chuẩn bị các nguyên liệu
- 1 quả trứng gà
- 1 thìa nước cốt chanh
- 1 thìa mật ong.


Bước 1: Tác đôi vỏ trứng, cho lòng đỏ và lòng trắng trứng gà ra 2 cái bát sạch khác nhau.
Bước 2: Dùng tròng trắng trứng làm cách trị nhăn da mặt, trị mụn, sạch da trước hết.



Nếu da bạn dầu và da hỗn hợp bạn có thể cho thêm 1 thìa nước cốt chanh. Nếu da khô thì không cần. Chanh và tròng trắng trứng đánh theo chiều kim đồng hồ tới khi bông đều.
Bước 3: Mặt đã được rửa sạch, thấm khô. Thoa hỗn hợp trẻ hóa da tròng trắng trứng lên mặt trong khoảng 20 phút khi da mặt đã khô lại. Rửa lại mặt bằng nước ấm.
Bước 4: Lấy lòng đỏ trứng gà và mật ong đánh bông đều. Thoa hỗn hợp lòng đỏ trứng lên mặt thật đều, massage theo chuyển động tròn để dưỡng chất thấm sâu hơn vào da và lọc bụi bẩn. Giữ trong khoảng 20 phút.



Bước 5: Rửa sạch mặt lại với nước lã để se khít lỗ chân lông, lau khô mặt và thoa nước dưỡng da hoặc dầu oliu extra virgin hay lotion đều rất tốt.


Với loại mặt nạ này các bạn sẽ có làn da săn chắc, trắng mịn, se khít lỗ chân lông, thuyên giảm mụn đầu đen, mụn cám. Ngay từ độ tuổi 20 hãy chăm chút và đắp mặt nạ cho da, mắt hàng tuần để chống lão hóa da mặt, ngăn chặn các nếp nhăn xuất hiện sớm, làm đẹp làn da, phòng bệnh hơn chữa bệnh luôn đúng mà các bạn. Còn trong trường hợp da bạn đã bị lão hóa, trùng nhão, nhiều nếp nhăn dùng các biện pháp tự nhiên chỉ giúp da mịn và mướt trên bề mặt thôi, để cải thiện sự lão hóa đó bạn cần các biện pháp trẻ hóa da công nghệ cao.



Bạn đừng lo âu vì các phẫu thuật hiểm nguy, hiện nay đã có công nghệ trẻ hóa da, căng cơ mặt tự nhiên, nâng cơ mặt không cần phẫu thuật chỉ 1 buổi trị liệu bạn có thể trẻ ra 5-7 tuổi và duy trì kết quả tới 2 năm. Công nghệ trẻ hóa da, căng cơ, xóa nhăn Ultherapy Hoa Kỳ đã được Saigon Smile Spa áp dụng thành công và trị liệu trẻ hóa da cho hàng trăm nghìn khách hàng mỗi năm. Để được tư vấn kỹ hơn về công nghệ này bạn có thể chat với tư vấn viên, liên lạc qua số hotline 04. 85.89.83.87 hoặc tới cơ sở gần nhất của Saigon Smile Spa. Chúc bạn luôn có làn da trẻ trung, xinh đẹp và rạng ngời nhất.

Nguồn: http://medicalspa.com.vn/cang-da-mat-khong-phau-thuat-voi-mat-na-trung-ga/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét