Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Cách trị nám bằng sữa ong chúa

Mật ong là một mỹ phẩm tự nhiên làm đẹp thì sữa ong chúa còn được đánh giá cao hơn cả mật ong. Sữa ong chúa với nhiều dưỡng chất giúp dưỡng da, trị mụn, trị nám tàn nhang, trẻ hóa da, giải tỏa stress mỏi mệt. Trị nám da bằng sữa ong chúa còn dễ dàng thực hiện tại nhà.

tại sao sữa ong chúa có thể trị nám da?



Sữa ong chúa chứ nhiều vitamin A, E, C, B, các yếu tố vi lượng Fe, Zn, Ca,Se, NO, 20 loại axit amin, các enzym hoạt tính. Các dưỡng chất này tăng cường việc sản sinh tế bào da mới, ức chế hoạt động của Tyrosine làm mờ các hắc sắc tố, giảm vết nám tàn nhang.

Thành phần ffavonoid trong sữa ong chúa giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do, loại bỏ các hắc sắc tố, giúp trẻ hóa làn da, chống lão hóa da, ngăn nám tàn hương xuất hiện. Ngoài ra sữa ong chúa còn cung cấp collagen, tăng độ đàn hồi cho da.

Nhờ những khả năng trên, sữa ong chúa được dùng trong việc chữa điều trị nám tàn nhang, tàn nhang và trẻ hóa làn da hiệu quả. Sữa ong chúa được dùng để điều chế các loại thuốc, mỹ phẩm trẻ hóa da, hoặc có thể dùng trực tiếp với các vật liệu thiên nhiên khác.

Hướng dẫn trị nám bằng sữa ong chúa

Để trị nám bằng sữa ong chúa, bạn nên phối hợp đắp mặt nạ trị nám và uống viên nang sữa ong chúa, hoặc uống sữa ong chúa tự nhiên.

Mặt nạ trị nám bằng sữa ong chúa


Chuẩn bị:
- 1 lòng đỏ trứng gà.
- 1 thìa cafe sữa ong chúa
- 1/4 hộp sữa chua
Cách làm:
- Buổi tối trước khi đi ngủ rửa sạch mặt thấm khô.
- Các nguyên liệu trên cho vào bát sạch, đánh thật bông đều.
- Thoa hỗn hợp sữa ong chúa trứng gà lên mặt trong khoảng 20 phút. Rồi rửa lại bằng nước ấm, thấm khô mặt, và thoa nước lotion
Tuần làm 2-3 lần duy trì trong khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy da mặt mềm mịn dễ chịu, các vết nám thuyên giảm dần.
Ngoài ra bạn có thể dùng bằng cách, thoa trực tiếp sữa ong chúa lên mặt, đặc biệt nhiều hơn ở vùng bị nám tàn hương.


Uống sữa ong chúa
Sữa ong chúa có mùi gây, ngai ngái hơi khó uống với lần đầu, nên bạn có thể hòa với nước ấm và 1 thìa mật ong để dễ uống hơn.
Uống vào buổi sáng và buổi tối trước khi ngủ, mỗi lần 3-5g, ngậm sữa ong chúa dưới lưỡi cho tan dần sẽ hiệu quả cao hơn.




bền chí với việc đắp mặt nạ trị nám bằng sữa ong chúa, và uống sữa ong chúa trong khoảng vài tháng bạn sẽ có làn da mịn màng, căng trẻ, các vết nhăn, vết nám da giảm bớt. Tuy nhiên phương pháp trị nám da bằng sữa ong chúa này cũng như các phương pháp trị nám tự nhiên chỉ tác dụng hiệu quả với nám sớm, nhỏ, và bạn phải có nguyên liệu sạch tự nhiên, cũng như sự Kiên trì trong khoảng thời gian từ 1-3 tháng. 
Nếu tình trạng nám da đã lâu năm, mảng rộng, ăn sâu vào da thì bạn cần tới sự trợ giúp của các phương pháp công nghệ cao. Công nghệ trị nám, đốt tàn nhang bằng laser Laser Revlite Hoa Kỳ là công nghệ trị nám hiện đại nhất hiện thời, với khả năng trị nám hiệu quả, làm sáng da, đều màu da chỉ trong 5-7 buổi trị liệu. Để tìm hiểu về công nghệ này quý khách hàng có thể gọi hotline 04. 85.89.83.87, chat với tư vấn viên online hoặc tới cơ sở gần nhất của Saigon Smile Spa để được giải đáp kỹ hơn.


Nguồn: http://dieutrinam.org/tri-nam-da-bang-sua-ong-chua-hieu-qua-hon-ca-mat-ong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét