Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Tổng hợp các cách trị nám bằng chanh

Đã bao giờ bạn bị “loạn” vì các cách trị nám tự nhiên tràn lan trên mạng mỗi khi kiếm tìm. Hay đã bao giờ bạn là nạn nhân của các cách trị nám thiên nhiên tại nhà? Lỗi có thể không phải ở dieu tri nam, mà chính ở cách bạn sử dụng. Trị nám da hiệu quả bằng chanh là một trong những cách trị nám tự nhiên, quan yếu là đúng cách làm.

Các cách trị nám thiên nhiên tại nhà thường gặp

Do thuộc tính của nám là các mảng melamin, sự gia tăng hắc sắc tố do nội tiết và ánh nắng, nên hầu hết các cách trị nám thiên nhiên đều căn cứ theo hai căn do này. Tuy nhiên, nhiều người lại không hiểu được rằng, trị nám thiên nhiên cho da không chỉ để ý đến loại bỏ vết nám mà còn cần để ý đến các vấn đề khác của da. thí dụ, bạn nghĩ sao nếu loại bỏ nám nhưng da lại nổi hạt mụn, hoặc đỏ ửng, hoặc mỏng hơn, dễ bắt nắng hơn, dễn bị nám trở lại.



Các cách trị nám tự nhiên thường gặp nhất phải kể đến cách trị nám thiên nhiên bằng giấm táo, cách trị nám thiên nhiên bằng chanh, cách trị nám thiên nhiên bằng bột đậu nành, cách trị nám tự nhiên bằng các loại tinh dầu…

3 cách trị nám hiệu quả bằng chanh tốt nhất
vì sao tôi lại chọn chanh là nguyên liệu chính để lọc ra các cách trị nám thiên nhiên tốt nhất trong bài này. Chính vì chanh chẳng những là một chất tẩy trắng tự nhiên, có khả năng thanh tẩy nhẹ nhàng, loại bỏ tế bào chết nhanh chóng, mà còn vì nguồn vitamin C dồi dào trong chanh giúp làm sáng da, cải thiện màu da đáng kể.




Cách trị nám tự nhiên bằng chanh số 1:

- Pha loãng nước cốt ¼ quả chanh tươi và 100ml nước khoáng. Thêm 1 thìa cà phê dầu hạnh nhân. Lắc đều cho các nguyên liệu hòa trộn với nhau.
- Ướp lạnh dung dịch trị nám này, dùng rửa mặt 2 lần/ ngày.


Cách trị nám thiên nhiên bằng chanh số 2:
- Pha nước cốt chanh tươi với mật ong tỷ lệ 1:1
- Thoa dung dịch này lên vết nám vào mỗi tối, kèm massage da mặt trong 3 phút. Để qua đêm và rửa mặt sạch vào buổi sáng. 
- Với cách trị nám hiệu quả bằng chanh tự nhiên này, cần thoa kem chống nắng và bảo vệ da cẩn thận vào bạn ngày.


Cách trị nám tự nhiên bằng chanh số 3:
- Trộn nước cốt ¼ quả chanh với 1 thìa cà phê mật ong, 1 muỗng bột đậu nành.
- Sau khi rửa mặt, tẩy da chết, đắp hỗn hợp chanh này lên da.
- thực hiện 3-4 lần/ tuần vào các buổi tối.
- Kết hợp rửa mặt cùng dung dịch như cách trị nám thiên nhiên số 1 để tăng hiệu quả. Lưu ý bảo vệ và chống nắng cho da cẩn thận.




Đối với các cách trị nám da thiên nhiên, bạn cần lưu ý hiểu rõ da bạn thuộc da mụn hay da khô, da nhờn, để điều chỉnh lượng nguyên liệu tốt nhất. Tuy nhiên, điều quan yếu là bạn phải thật bền chí. Hơn nữa, các cách trị nám thiên nhiên thường chỉ có hiệu quả với các vết nám mới, hoặc nám nông. Đối với các vết nám sâu, bạn cần vận dụng công nghệ cao trong điều trị nám, tàn hương để trị tàn nhang tận gốc và làm da sáng, đẹp trẻ trung hơn.



Trị tàn nhang, laser tri nam da công nghệ Laser Revlite là công nghệ trị nám tụ hội đủ mọi tiêu chuẩn vàng trong điều trị nám, tàn hương, bớt sắc tố, tăng sắc tố da. Với khoảng thời gian điều trị mau lẹ chỉ sau 5-15 buổi, không cần kiêng khem, không cần nghỉ dưỡng, trị nám tận gốc và trị sạch 100% tàn nhang là những điểm ưu việt mà công nghệ Laser Revlite mang lại. Tai Saigon Smile Spa, 100% các ca trị liệu đều được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu đến từ bệnh viện lớn trên toàn quốc.

Nguồn: http://trinamtannhang.org/3-cach-tri-nam-tu-nhien-hieu-qua-nhat-bang-chanh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét