Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Chăm sóc trẻ hóa làn da như phụ nữ Thái

Nói về coi ngó vẻ đẹp chúng ta sẽ nghĩ ngay tới Hàn Quốc. Nhưng về những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên? Thì đó chính là Nhật Bản và Thái Lan. Thái Lan thuộc khu vực Đông Nam Á, có khí hậu gần giống Việt Nam, bởi thế những cách làm đẹp thiên nhiên ở đất nước Thái Lan này khá là hợp với người Việt. Chúng ta hãy cùng xem căng da mặt không phẫu thuật của phụ nữ Thái Lan thế nào nhé.
 


Làm căng da mặt thiên nhiên với quả đu đủ



Đu đủ là một loại quả rất phổ biến ở các nước nhiệt đới, có cả Việt Nam, Thái Lan. Đu đủ được các chị em ở Thái Lan rất ưa chuộng bởi tính mát, thanh nhiệt, giải khát, bổ, ngon miệng và nhiều tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp như trị nám, làm căng da mặt, trẻ hóa làn da
Đu đủ có khả năng làm da mướt, duy trì độ ẩm, tẩy da chết, tăng sự đàn hồi cho da, chăm chút nuôi dưỡng làn da. Cách làm căng da mặt thiên nhiên từ quả đu đủ của phụ nữ Thái rất đơn giản, họ thường nạo đu đủ tươi, nghiền nhuyễn rồi đắp lên mặt để dưỡng da, làm mờ các vết nhăn, chống lão hóa. nữ giới Thái Lan xem đu đủ như một mỹ phẩm tự nhiên tuyệt mà ông trời đã ban tặng cho họ.


Quả me làm sáng da trẻ hóa và săn sóc làn da



Tại sao quả me lại được ưa thích làm căng da mặt thiên nhiên? bởi loại quả này chứa nhiều AHAs, vitamin C làm cho da sáng mịn màng, còn kích thích sự sản sinh collagen, tái tạo tế bào mới, từ đó giảm thiểu các nếp nhăn trên da, căng trẻ làn da.
Cách làm căng da mặt bằng quả me của nữ giới Thái Lan đó là lấy 2 quả me chín, lột bỏ vỏ, hạt, lấy phần thịt, 2 thìa mật ong rừng, 1 muỗng sữa chua không đường đầy, cho vào máy xay nhuyễn, sau đó thoa hỗn hợp lên mặt khoảng 15 phút, rửa lại với nước sạch. Loại cách trị nhăn da mặt này có thể làm 2-3 lần/tuần duy trì khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy da mặt láng mịn, sáng trắng hơn và căng trẻ làn da.


Cỏ tranh có thể làm trẻ hóa da



Làm đẹp từ cỏ? điều này chắc ít chị em biết tới. Cỏ chanh có khả năng chăm sóc làn da từ trong ra ngoài, uống nước cỏ tranh, gừng, lá basil mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc cơ thể, làm đẹp da, tăng cường sức khỏe. Bạn có thể cho thêm vài lát chanh để tăng hương vị thơm cho nước uống từ cỏ chanh. Loại cỏ này bạn có thể tìm mua tại chợ nơi bán các loại lá, cây thảo dược.

Các phương pháp thiên nhiên của phụ nữ Thái được đánh giá là phương pháp chăm sóc làm đẹp da hàng ngày, giúp chống lão hóa da, cải thiện làn da. Tuy nhiên nếu da bạn đã trùng nhão, nhiều nếp nhăn thì những phương pháp này rất khó, rất lâu để cải thiện. Phương pháp hiệu quả cho bạn đó là sử dụng các phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao.

Phương pháp trẻ hóa da, căng da mặt không cần phẫu thuật bây giờ là phương pháp được nhiều chị emnữ giới Việt, và phụ nữ trên toàn thế giới tin cậy dùng. Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy, công nghệ thermagecăng da mặt thermagecông nghệ trẻ hóa da thermagetrẻ hóa da bằng công nghệ thermagetre hoa da bang thermagetrẻ hóa da với công nghệ thermage, Công nghệ trẻ hóa da và làm trắng da PRP là những công nghệ hiện đại nhất thế giới đã có mặt tại Saigon Smile Spa - hệ thống 8 cơ sở Spa của Diva Mỹ Linh. Tại đây các quý khách hàng sẽ được các bác sĩ da liễu thăm khám mức độ lão hóa của làn da, từ đó đưa ra những phương pháp trị liệu hợp lý nhất.

Xem thêm tại đây: http://trehoada.org/hoc-hoi-cach-lam-cang-da-mat-tu-nhien-cua-phu-nu-thai-lan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét