Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Giải pháp cho biến chứng thẩm mỹ trẻ hóa da

Trẻ hóa da, căng da mặt là nhu cầu làm đẹp thế tất của mọi chị em phụ nữ. Tuy nhiên, thực tế đến gần 50% các ca biến chứng thẩm mỹ trẻ hóa da lại do lạm dụng phương pháp trẻ hóa da mang lại.

1. Biến dạng cơ mặt do phẫu thuật trẻ hóa da

Một trong những biến chứng do trẻ hóa da dễ thấy nhất là biến dạng cơ mặt. căn do của phần nhiều các biến chứng này là do giải phẫu trẻ hóa da, căng da mặt, bao gồm cả can thiệp dao kéo căng da và tiểu phẫu, tiêm filler, botox… Việc làm dụng quá đà phương pháp trẻ hóa da này sẽ khiến nhẹ thì cơ mặt căng cứng, nặng thì biến dạng mặt, phá vỡ tỷ lệ bộ mặt, sưng phồng, lồi lõm không bình thường. Tham khảo phương pháp trẻ hóa da an toàn, không giải phẫu thẩm mỹ công nghệ trẻ hóa da thermage



2. Giãn mao quản, viêm da do mỹ phẩm trẻ hóa da

Giãn mao quản hay viêm da do sử dụng mỹ phẩm trẻ hóa da, căng da mặt lại khó có thể được nhận biết từ sớm. nguyên do do dùng những mỹ phẩm trẻ hóa da không có nguồn gốc xuất xứ, không kiểm định bởi các cơ quan chức năng, dư độc tố có hại cho da. Giãn mao quản và viêm da là một biến chứng nhỏ, tuy nhiên lại rất khó chữa trị. Đặc biệt, bạn phải chấp nhận sở hữu một làn da mong manh, yếu ớt, dễ tổn thương và nhanh lão hóa hơn. Tham khảo phương pháp trẻ hóa da không giải phẫu, an toàn hiệu quả hơn tre hoa da bang te bao goc



3. Ung thư da, tử vong – biến chứng trẻ hóa da kinh hoàng

Ung thư da do lạm dụng các phương pháp trẻ hóa da, rất nhiều người khi hối tiếc thì đã muộn màng. Trong khi đó, không ít những ca tử v ọng do ham phẫu thuật căng da mặt, trẻ hóa da. Có trường hợp tur vong do biến chứng, hoặc tử vong do sock phản vệ với thuốc. Dù thế nào, đây cũng là cái giá quá đắt pahir trả do lạm dụng các phương pháp trẻ hóa da mạo hiểm.

Để duy trì tuổi thanh xuân, cách đơn giản nhất là duy trì lối sống lành mạnh, săn sóc da thiên nhiên, sử dụng các loại mỹ phẩm trẻ hóa da có thương hiệu, nguồn cội rõ ràng. Cao hơn nữa, để có hiệu quả trẻ hóa da ưu việt, thay vì mạo hiểm với các phương pháp giải phẫu, hãy sử dụng trẻ hóa da, căng da công nghệ cao.



Được FDA chứng thực là công nghệ trẻ hóa da, căng da, xóa nhăn, nâng cơ không phẫu thuật có hiệu quả tường đương giải phẫu, Ultherapy đang đứng đầu trong số các chọn lọc thẩm mỹ công nghệ cao nhờ tính an toàn, hiệu quả, không gây biến chứng chỉ sau độc nhất vô nhị 1 buổi điều trị với hiệu quả kéo dài lên đến 2 năm. Tại Việt Nam, bạn có thể yên tâm thực hiện trẻ hóa da, căng da Ultherapy tại đại diện Đơn vị uy tín của hãng này là Saigon Smile Spa – Hệ thống spa lớn nhất Việt Nam do Diva Mỹ Linh đồng sở hữu.

Nguồn bài viết: http://trehoada.org/da-tim-ra-giai-phap-cho-bien-chung-tham-my-tre-hoa-da/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét