Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Trị nám da tàn nhang bằng tinh dầu hoa tầm xuân

Hẳn rằng bạn không lạ gì cách trị nám tự nhiên bằng tinh dầu. Nhưng có một loại tinh dầu mang khả năng trị nám tự nhiên rất tốt và hương thơm hấp dẫn ngất ngây mà rất ít người biết – Trị nám bằng tinh dầu nụ tầm xuân.

Công dụng trị nám tự nhiên của tinh dầu nụ tầm xuân

Chỉ cái tên thôi đã đủ nói lên hương thơm lãng mạn, ngất ngây của loại tinh dầu này. Còn hiệu quả làm đẹp thì sao?



Hoa tầm xuân có xuất xứ Châu Âu, Tây Bắc Phi và Tây Á, có chứa đến 80% là các axit béo có lợi là omega 3-6-9, giúp nuôi dưỡng làn da, kích thích sản sinh collagen, giúp da căng mịn, đàn hồi. Đặc biệt, beta carontene và vitamin C có trong dầu nụ tầm xuân (rosehip oil) có khả năng chống oxy hóa, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, trong đó có hiệu quả trị nám tự nhiên. Các thành phần này cũng giúp da đều màu, khắc phục các vết thâm, giảm hắc sắc tố, điều trị nám da thiên nhiên.



Cách trị nám tự nhiên bằng tinh dầu nụ tầm xuân (rosehip oil)

• Trị nám tự nhiên với da dầu:
Đối với những làn da dầu thiếu nước, để trị nám da tự nhiên, bạn chỉ cần rửa mặt sạch với sữa rửa mặt, cân bằng da bằng toner và massage da với 2-3 giọt tinh dầu nụ tầm xuân. Vỗ nhẹ lên da để dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt nhất.


• Trị nám thiên nhiên với da khô:
Đối với da khô, việc trị nám bằng tinh dầu nụ tầm xuân cần tỉ mỉ hơn. Bạn nên trộn 1-2 giọt rosehip oil với các loại kem dưỡng đang dùng. Hoặc sử dụng rosehip oil để giữ ẩm, tăng sự thẩm thấu các dưỡng chất từ sản phẩm dưỡng da. Để tăng hiệu quả trị nám thiên nhiên, bạn có thể massage mỗi tối vùng da nám, dùng rosehip oil trộn với dầu hạnh nhân để tăng hiệu suất trị nám tự nhiên.




• Trị nám thiên nhiên với da mụn

Mặc dù tinh dầu nụ tầm xuân có khả năng trị thâm, tai tạo da, nhưng đối với da mụn, bạn nên tránh các vết thương hở, và chỉ dùng lượng rất nhỏ tinh dầu mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tránh việc đạt hiệu quả trị nám tự nhiên lại dẫn đến bít tắc lỗ chân lông gây mụn sau đó.



Mùi hương dễ chịu của tinh dầu nụ tầm xuân có thể giúp bạn giải tỏa stress, dễ ngủ, hạn chế được các duyên cớ chủ quan gây nám, hỗ trợ điều trị nám da tự nhiên. mặc dầu vậy, với liệu pháp trị nám bằng tinh dầu nụ tầm xuân tự nhiên này, bạn cần bền chí trong thời gian dài để có hiệu quả với các vết nám mới, nám nông. Đối với nám lâu năm, nám sâu, các liệu pháp trị nám thiên nhiên chỉ giúp hỗ trợ điều trị, bạn cần dùng công nghệ cao trong điều trị nám. Công nghệ tẩy nám bằng laser là công nghệ trị nám hiện đại nhất hiện nay.



Công nghệ trị nám Laser Revlite Hoa Kỳ thỏa mãn mọi tiêu chuẩn khắt khe trong điều trị nám, tàn nhang, tăng sắc tố. Với vận dụng sóng ấm cường độ cao, Laser Revlite có khả năng tác động sâu đến gốc nám, làm vỡ vụn thành điểm nhỏ lí tí và đánh bật chúng ra khỏi làn da song song toàn thân đào thải phần còn lại theo cách thiên nhiên. Tại Việt Nam, địa chỉ lý tưởng và yên tâm tuyệt đối khi điều trị Laser Revlite là Saigon Smile Spa – Hệ thống spa do Diva Mỹ Linh đồng sở hữu.

Xem chi tiết: http://trinamtannhang.org/ngat-ngay-tri-nam-tu-nhien-bang-tinh-dau-nu-tam-xuan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét