Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Cách trị nám da với hành tây

Nám da tàn nhang không chỉ quý cô trung niên, mà ngay cả những bạn nữ ở độ tuổi đôi mươi cũng gặp phải. Ngay từ khi có dấu hiệu chớm nám, bạn hãy bắt tay vào trị nám với những phương pháp trị nám tự nhiên hiệu quả. Trị nám bằng hành tây là một trong những phương pháp đó.

tại sao có thể trị nám bằng hành tây



Hành tây là một loại rau, thực phẩm sạch được nhiều bà nội trợ yêu thích, có thiết chế biến nhiều món ăn thanh sạch, hoặc làm gia vị cho nhiều món ngon khác.

Theo nhiều nghiên cứu hành tây có chứa nhiều vitamin A, B, C, các khoáng vật kali, canxi, photpho,... giúp tẩy da chết, làm sạch da, se khít lỗ chân lông và hiệu quả trong việc chữa trị nám tàn hương. Bên cạnh đó còn có khả năng chống viêm sưng nên dùng cả trong trị mụn trứng cá, mụn viêm nữa.

Để trị nám bằng hành tây bạn có thể sử dụng phương pháp hành tây ngâm dấm, hoặc thoa nước hành tây trực tiếp lên vùng nám, hoặc kết hợp hành tây và bột yến mạch.

Trị nám da bằng nước ép hành tây và dấm



Chuẩn bị: 
- 1/2 củ hành tây
- dấm táo (hoặc dấm gạo)
Cách làm:
- Hành tây bóc vỏ, rửa sạch, xắt nhỏ, cho vào máy xay nhuyễn lấy nước.
- Trộn nước hành tây với dấm theo tỉ lệ 1:1.
- Dùng bông gòn sạch, thấm vào dung dịch bôi lên vùng da bị nám tàn hương, cứ tiếp tục bôi nhiều lần cho tới khi hết. Rửa sạch lại với nước sạch
- dùng vào buổi tối và buổi sáng. 
- Kiên trì trong khoảng 3 tuần bạn sẽ thấy các vết nám thuyên giảm đáng kể.
Tham khảo phương pháp trị nám da công nghệ cao, trị nám da bằng laser - Laser Revlite tiên tiến nhất hiện thời trị nám bằng tia laser
 


Trị nám da bằng hành tây và bột yến mạch



Yến mạch cũng có tác dụng tẩy da chết, làm trắng sáng làn da, phối hợp với hành tây ta có hỗn hợp hành tây yến mạch chữa nám da hiệu quả.
Chuẩn bị: 
- 2 thìa bột yến mạch
- 1/2 củ hành tây.
- 1 thìa mật ong
Cách làm:
- Hành tây rửa sạch, xắt nhỏ, đem xay lấy nước
- Trộn bột yến mạch, với mật ong, nước hành tây sao cho có hỗn hợp sền sệt.
- Rửa sạch mặt, thấm khô rồi đắp hỗn hợp trên lên mặt trong khoảng 15 phút, rửa lại với nước sạch.
Chữa trị nám da bằng hành tây bạn cần bền chí thời kì hàng tháng, và chú ý trong thời gian trị nám phải bảo vệ da cẩn thận, dùng kem chống nắng, áo chống nắng khi ở ngoài trời nắng nóng, nơi bụi bẩn.


Trường hợp bạn đã bị nám da tàn nhang lâu năm và mảng rộng? Đừng lo lắng hiện nay công nghệ trị nám tàn hương tiên tiến - trị nám bằng laser có thể giúp bạn trị nám hiệu quả an toàn. Công nghệ Laser Revlite Hoa Kỳ đã được Saigon Smile Spa vận dụng và trị nám thành công cho hàng nghìn khách hàng. Để được tư vấn kỹ lưỡng về công nghệ trị nám, xoa tan nhang bang tia laser quý khách hàng có thể liên lạc với số Hotline 04. 85.89.83.87 hoặc tới cơ sở Spa gần nhất của Saigon Smile Spa.

Nguồn bài viết: http://chuanam.com.vn/huong-dan-tri-nam-bang-hanh-tay-don-gian-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét